noimage

Tin Tức

Tin Tức

Chọn sản phẩm nào phù hợp bán hàng online 2020

mặt hàng bán online
Lựa chọn sản phẩm bán hàng online phù hợp là bí quyết thành công của nhiều doanh nghiệp

Lựa chọn mặt hàng gì để bán hàng online 2020 là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Những sản phẩm bán online HOT dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Kinh doanh quần áo, phụ kiện thời trang

Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền Online nhờ kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang siêu lợn nhuận. Nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi tới mặt hàng này là rất lớn. Quần áo mặc nhà, quần áo đi làm, quần áo đi học, quần áo đi chơi, du lịch… và những phụ kiện kèm theo như ví, túi xách, vòng đeo tay… làm nổi bật phong cách, cá tính và địa vị xã hội của mỗi người. 

Mỗi năm, xu hướng thời trang lại thay đổi chính là thời cơ để bạn tìm kiếm, nhập sản phẩm chất lượng, không đụng hàng và giá thành hợp lý nhất, kích thích người mua.

bán hàng quần áo
Quần áo thời trang là sản phẩm bán online hot nhất hiện nay

Bạn có thể tạo một trang website bán quần áo đơn giản và đăng tải hình ảnh, giá bán của sản phẩm rồi chạy quảng cáo google, hoặc kết nối website với Fanpage bán hàng để thu hút bạn bè, mọi người ghé thăm, mua hàng…

Hiện nay, những thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam như NEM Fashion, Canifa, Chic – Land, Seven AM, Eva de Eva… đều đã áp dụng giải pháp bán hàng đa kênh, liên kết hệ thống chuỗi cửa hàng, kết hợp cách bán hàng online và offline để tiếp thị sản phẩm quần áo thời trang tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn nữa, giúp gia tăng doanh số bán hàng của cả hệ thống. 

>> Xem thêm: Quy trình 10 bước bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu 2020

Kinh doanh giày dép

Chỉ với số vốn nhỏ vài triệu đồng, không cần mở cửa hàng, bạn có thể bán hàng online hiệu quả khi kinh doanh giày dép. Lợi nhuận bán hàng của mặt hàng này là gấp hai, gấp ba lần số vốn bỏ ra. Đầu tiên cần có website bán giày dép, đồng bộ mở gian hàng tại Shopee, Facebook, lựa chọn đánh vào ngành hàng giày thể thao, giày công sở, giày nam, giày nữ, giày trẻ em… những khách hàng có nhu cầu sẽ tìm tới bạn. 

bán online giày dép
Bạn có thể khởi nghiệp bán hàng online bằng sản phẩm giày dép thời trang

Bí quyết bán giày dép Online đó là bạn hãy chọn các sản phẩm giày dép đang hot tại thời điểm đó, như vậy sẽ dễ bán và học hỏi kinh nghiệm bán hàng online, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, có được nhiều khách quen, sau đó lắng nghe nhu cầu của họ và tìm sản phẩm phù hợp. Càng tìm được nguồn hàng chất lượng và giá thành hợp lý, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp

mĩ phẩm làm đẹp
Mĩ phẩm, đồ trang điểm được nhiều chị em phụ nữ mua qua kênh online

Không chỉ có phụ nữ mà ngày càng nhiều nam giới có nhu cầu làm đẹp, hơn nữa mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu cực lớn, không yêu cầu quá nhiều vốn, rủi ro thấp vì không lo chạy theo mốt như quần áo, không lo hỏng nhanh như đồ ăn… Người tiêu dùng Online thường bị ấn tượng bởi hình ảnh người mẫu quảng cáo đồ có làn da mịn màng, trang điểm rạng rỡ, cùng thiết kế bao bì đẹp của sản phẩm. 

Đôi khi không cần đầu tư quá nhiều về content giới thiệu sản phẩm, chỉ cần hình ảnh đẹp và biết cách tối ưu quảng cáo trên đa kênh bán hàng Online, bạn sẽ chốt đơn hàng mỏi tay.

Kinh doanh đồ ăn

đồ ăn vặt online
Kinh doanh đồ ăn vặt online vốn ít nhưng thu về lợi nhuận cao

Nhịp sống hiện đại luôn tất bật, hối hả, mọi người trở nên ngại nấu nướng và mong muốn được thưởng thức những món đồ ăn sẵn tươi ngon, nóng hổi được ship đến tận nhà. Đây chính là cơ hội cho ngành hàng đồ ăn nhanh.

Bạn đã có website bán đồ ăn, hoặc Fanpage bán hàng? Hãy tận dụng các kênh này và chăm chỉ viết bài bán sản phẩm, mùa nào thức nấy, giờ nào món nấy… Đặc biệt, cần đánh trúng nhu cầu của khách hàng để thôi thúc họ phải mua bằng được sản phẩm của bạn, “cứu rỗi” dạ dày đang cồn cào vì đói.

Thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng 

bán đồ gia dụng
Cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng online

Không cần phải mở cửa hàng hay nhập số lượng lớn đồ gia dụng, bạn có thể đăng ký trở thành cộng tác viên với các nhà sản xuất mặt hàng này rồi thực hành kỹ năng bán hàng online qua website, nhiều kênh thương mại điện tử…

Các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất kể tới như: dụng cụ lau nhà cửa, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh. Điều quan trọng đó là bạn cần tương tác, phản hồi khách hàng nhanh ngay khi họ có nhu cầu mua hàng, bởi rất nhiều người cũng bán mặt hàng như bạn, khi khách hàng cần, họ sẽ muốn sở hữu sản phẩm ngay và luôn.

Kinh doanh đồ nội thất

bán nội thất
Các doanh nghiệp nội thất có xu hướng áp dụng giải pháp bán hàng online vào kinh doanh

Ở các khu đô thị lớn, nhu cầu mua sắm đồ nội thất ngày càng gia tăng do nhà ở mọc lên san sát, ai cũng muốn thiết kế nhà cửa thật khang trang, tiện nghi và khách hàng thường tham khảo rất nhiều cửa hàng nội thất trước khi đặt hàng.

Thông qua website bán đồ nội thất, những người có nhu cầu mua hàng sẽ được tham khảo nhiều mẫu mã, so sánh giá cả, cả lời nhận xét đánh giá của những người mua hàng trước để đưa ra sự lựa chọn. Bởi vậy, nếu bạn đang kinh doanh đồ nội thất theo phương thức truyền thống, thử nghiệm giải pháp bán hàng đa kênh Online để thu hút thêm nhiều khách hàng mua sản phẩm.

Kinh doanh Spa làm đẹp

dịch vụ spa online
Khách hàng có thể mua online các gói dịch vụ spa

Mỗi spa lại có nhiều gói dịch vụ nhỏ như làm trắng da, chăm sóc trẻ hóa da, điều trị mụn trứng cá, chăm sóc vùng mắt, cổ, môi… với hiệu quả, công dụng khác nhau phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Đa số khách hàng mục tiêu của spa là những người bận rộn, bởi vậy hãy sử dụng phương thức quảng cáo đa kênh Online để chủ động tiếp cận khách hàng, mời chào các gói dịch vụ. Với những khách hàng có nhu cầu nhưng chưa quyết định sử dụng dịch vụ làm ngay, bạn có thể cài đặt nhắc lịch hẹn trên phần mềm website bán hàng và gọi lại tiếp thị họ vào những lần sau.

Kết luận

Còn rất nhiều ngành hàng có thể áp dụng hiệu quả giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel. Chỉ cần bạn có sự quyết tâm, kiên trì và đam mê kinh doanh Online, Laha có thể giúp bạn đi tới thành công nhanh nhất và bền vững. Hãy để lại thông tin, Laha sẽ liên hệ tới bạn.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online