noimage

Tin Tức

Tin Tức

Top 15 mặt hàng bán online dễ kiếm tiền nhất năm 2020

sản phẩm bán online
Giúp bạn lựa chọn mặt hàng bán online hiệu quả nhất

Mặt hàng online nào dễ bán và hiệu quả nhất năm 2020? Tham khảo những mặt hàng HOT được nhiều khách hàng tìm kiếm trên các kênh mua sắm online cùng Laha nhé!

Thời trang cho thế hệ Z

Thế hệ Z là đối tượng giới trẻ sinh sau năm 1996, rất cá tính, nhanh nhạy về công nghệ và “cuồng” mua sắm Online. Phong cách thời trang của thế hệ Z cũng rất cá tính, thể hiện mạnh mẽ cái tôi cá nhân của họ.

thời trang thế hệ Z
Kinh doanh online sản phẩm thời trang cho thế hệ Z

Gu thời trang của thế hệ Z luôn luôn thay đổi, họ thích đón đầu những xu hướng quần áo, phụ kiện thời trang mới nhất. Bởi vậy, bán hàng quần áo online là ngành hàng đầy tiềm năng, thu về lợi nhuận cao nếu bạn biết cách tìm nguồn hàng HOT, độc, lạ và luôn nhanh nhạy đi trước các đối thủ một bước.

Hãy đảm bảo món hàng thời trang bán đang bán ở các shop các không có hoặc chưa có. Vì chỉ cần nhiều nơi bán, khách hàng sẽ rất nhanh chóng tìm kiếm nơi bán hàng online có giá cạnh tranh nhất, chất lượng thì tương đương để mua hàng.

Kinh doanh online giày dép

Nếu bạn có gu ăn mặc thẩm mỹ và yêu thích ngành hàng giày dép thời trang, hãy dấn thân bán hàng giày dép online. Trung bình mỗi người, có ít nhất 3 đến 4 đôi giày dép để thay đổi. Chúng ta không ngại, đắn đo mua thêm, ngay cả khi những món đồ này chưa hỏng để tự tin tới công sở, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch…

bán hàng giày dép online
Nhiều cửa hàng online lựa chọn mặt hàng giày dép

Vì vậy, giàu dép cũng là mặt hàng bán online hiệu quả. Để kinh doanh giày dép thành công, bạn cần lựa chọn đối tượng khách hàng chủ yếu sẽ mua hàng của mình là ai? (độ tuổi, ngành nghề, khả năng tài chính, các kênh online hay ghé thăm, mua sản phẩm)… từ đó tìm đúng mẫu mã, giá cả hàng giày dép phù hợp.

Trở ngại của khách hàng khi mua online giày dép đó là nhìn mẫu thì rất đẹp nhưng họ không biết cờ giày, dép đó có đi vừa chân mình hay không. Nếu bạn có facebook hay website bán giày dép, hãy kết hợp quay nhiều video review chi tiết sản phẩm và tư vấn lựa chọn cỡ size phù hợp cho khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp

Đồ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ luôn là mặt hàng kinh doanh “một vốn bốn lời” bởi mức chiết khấu cực cao. Bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm online theo hình thức cộng tác viên cho đại lý sản xuất, phân phối mà không phải bỏ nhiều vốn, không sợ rủi ro.

bán mĩ phẩm online
Kinh doanh mỹ phẩm kiếm bội tiền nhờ bán online

Các loại mỹ phẩm bạn có thể chọn để bán hàng online đó là: son trang điểm, phấn nước, sữa rửa mặt chăm sóc và làm trắng da, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm handmade hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại…

Nhiều shop mỹ phẩm online bị khách hàng tố cáo, phản ánh trên mạng vì bán hàng fake kém chất lượng, làm ăn gian dối. Vì vậy, nếu xác định kinh doanh mặt hàng này, bạn cần tìm nguồn cung cấp hàng chất lượng. Tốt nhất nên trải nghiệm dùng thử hoặc hỏi bạn bè chuyên gia sử dụng mỹ phẩm để được tư vấn chọn sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý.

Đồ handmade thủ công

đồ handmade online
Nếu bạn khéo tay và đam mê đồ handmade, có thể tự làm và kinh doanh online mặt hàng này

Các sản phẩm handmade như ví da, túi xách, vòng đeo tay, hoa trang trí, tranh ảnh handmade dù mất rất nhiều thời gian để hoàn thành nhưng có giá bán cực cao bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và độc nhất vô nhị của món hàng. Những khách hàng yêu đồ handmade sẽ không ngại bỏ số tiền lớn ra mua món hàng mà họ thấy ưng mắt.

Nếu có sở thích dùng đồ handmade, bạn có thể tìm tòi học cách làm sản phẩm để đăng bán, hoặc liên kết với các nghệ nhân, xưởng handmade và thỏa thuận với họ về cách thức hợp tác bán hàng online.

Đồ ăn vặt online

Trước đây, không ai nghĩ đồ ăn vặt như trà sữa, bánh mì, các loại bánh, kẹo… có thể bán được online nhưng giờ, mặt hàng này lại bán đắt như tôm tươi. Các chủ shop bán đồ ăn vặt trên Facebook, và qua các ứng dụng ship hàng như Grab, Now – Food Delivery, và cả những Voucher ẩm thực trên các sàn giao dịch thương mại điện tử ngày càng nhiều.

bán đồ ăn online
Đồ ăn vặt là mặt hàng bán online hút khách hiện nay

Đồ ăn được sơ chế sẵn, và chỉ chế biến pha chế, đun nấu khi có khách đặt hàng, giúp người bán online không lo thực phẩm bị ế ẩm, ôi thiu. 

Mặt hàng đồ ăn vặt online phù hợp cho những người có ít vốn và nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà. Nếu có đam mê nấu ăn nữa thì càng tốt. Chỉ cần bạn chăm chỉ đăng bài viết bán hàng mỗi ngày và đồ ăn thật sự đẹp mắt, ngon miệng… sẽ có rất nhiều khách hàng oder món hàng của bạn.

Quà lưu niệm

Chỉ cần thiết kế một website bán quà lưu niệm, bạn có thể trang trí cho “cửa hàng online” của mình đẹp lung linh với nhiều sản phẩm xinh xắn, đậm cá tính giới trẻ như thú bông, sổ ghi chép, bút bi, khung ảnh, ốp điện thoại… Khách hàng chỉ cần thấy dễ thương, ngộ nghĩnh là mua, không quan trọng phải là dịp gì hay cần tặng cho ai cả. 

bán đồ lưu niệm online
Những sản phẩm đồ lưu niệm ngộ nghĩnh, đáng yêu luôn thu hút giới trẻ

Bí quyết kinh doanh quà lưu niệm online đó là bạn hãy bán những sản phẩm HOT theo mùa, ví dụ như mùa giáng sinh thì bán đồ trang trí cây thông noel, bộ quần áo ông già Noel; mùa Valentine thì bán hộp quà socola trang trí hình trái tim, thú bông, và nhiều quà tặng biểu tượng cho cảm lãng mạn khác…

Khi mới bán mặt hàng này, nên chọn sản phẩm nhiều người có nhiều nhu cầu từ thị trường, giá phải chăng. Khi có lượng khách hàng ổn định và doanh thu đều hàng tháng, bạn sẽ ngồi phân tích lại về khách hàng mục tiêu và định hướng mặt hàng kinh doanh dài hạn cho cửa hàng quà lưu niệm online của mình.

Phụ kiện thời trang

bán phụ kiện thời trang online
Không cần bỏ nhiều vốn, bạn có thể bán hàng phụ kiện thời trang online

Những phụ kiện thời trang có kiểu dáng đa dạng, tinh tế như đồ trang sức (vòng cổ, nhẫn đeo tay, trâm cài áo,…) và túi, ví xách đang trở thành mặt hàng kinh doanh online dễ kiếm tiền nhất bởi nguồn hàng đa dạng, khả năng xoay vòng vốn nhanh, nhu cầu của khách hàng lớn. 

Bạn hãy luôn săn tìm nguồn hàng độc, lạ, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ để thu hút khách đến với cửa tiệm online của mình. Đừng quên đưa ra những lời tư vấn, lựa chọn sản phẩm cho khách hàng, giúp họ ấn tượng về thương hiệu phụ kiện thời trang của bạn. 

Kinh doanh sách, truyện

Bạn đam mê đọc sách và mong muốn góp phần đem tri thức quý báu từ những cuốn sách đến với mọi người? Hãy dùng đam mê đó để nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh sách, truyện Online.

bán sách online
Mọi người luôn có nhu cầu cập nhật kiến thức, đó là lý do bạn có thể chọn bán sách online

Sách, truyện không chỉ được bán qua sàn thương mại điện từ như Tiki, Shopee, có nhiều doanh nghiệp cũng bán sách quan Fanpage. Đặc biệt thiết kế website bán sách là giải pháp kinh doanh hiệu quả, nơi bạn tập hợp những đầu sách hay nhất giới thiệu tới khách hàng có thói quen đọc sách. 

Hãy xác định thật rõ bạn sẽ bán loại sách gì, cho đối tượng nào và tìm nguồn cung cấp hàng từ các nhà xuất bản hoặc cửa hiệu sách lớn. Thương lượng với họ về mức chiết khấu trung bình khi bạn nhập hàng. Sau đó, hãy update hình ảnh và content giới thiệu về sách thật hay trên các kênh bán online của bạn.

Thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng

Đây là mặt hàng dễ bán bởi gia đình nào cũng cần, giúp hỗ trợ công việc bếp núc, sinh hoạt. Đồ gia dụng càng có giá thành thấp, cần thiết cho các bà nội trợ sử dụng hàng ngày thì càng dễ bán online.

đồ gia dụng online
Nồi chiên không dầu là sản phẩm bán hàng online hiệu quả

Bạn có thể đăng ký làm cộng tác viên của các xưởng chuyên sỉ, lẻ đồ gia dụng. Công việc rất đơn giản, chỉ cần viết bài đăng bán sản phẩm trên Facebook cá nhân. Khi có khách đặt hàng, bạn sẽ tới xưởng để lấy, giao cho khách. Với cách này, bạn sẽ không phải bỏ tiền nhập hàng nhưng tiền hoa hồng bán hàng sẽ không được nhiều.

Với số vốn kinh doanh online từ 50 – 100 triệu trở lên, bạn có thể thiết kế website bán đồ gia dụng, tích hợp giải pháp bán hàng đa kênh để liên kết nhiều kênh bán. Khi này, bạn sẽ đăng ký là đối tác nhập hàng số lượng lớn của các xưởng sản xuất đồ gia dụng hoặc đại lý bán hàng cho nhiều nhãn hàng điện tử. Sản phẩm được tiếp thị tới nhiều khách hàng, trên đa kênh và giá cả cạnh tranh sẽ thu hút nhiều khách mua hàng của bạn.

Cây cảnh mini cho dân văn phòng

bán cây cảnh mini online
Dân văn phòng rất ưa chuộng sản phẩm cây cảnh mini để trang trí góc làm việc

Xu hướng đưa không gian xanh vào nơi làm việc công sở hiện đang được rất nhiều nhân viên văn phòng yêu thích. Họ tìm mua những cây cảnh mini như sen đá, xương rồng, và cả cây cảnh giả, cây nhựa để trang trí cho góc làm việc của mình đẹp hơn, xanh hơn, thân thiện với môi trường. 

Với giá nhập vào chỉ 20K đến 50K một cây nhưng bạn có thể bán ra gấp đôi. Chỉ cần sản phẩm đẹp và ngộ nghĩnh, mọi người sẽ không tiếc tiền đầu tư một chậu cây cảnh mini cho không gian làm việc riêng tại văn phòng.

Đồ phong thủy

Kinh doanh đồ phong thủy online dễ hái ra tiền, nhất là dịp đầu năm bởi mọi người mua các loại vòng đá, nhẫn phong thủy, tượng 12 con giáp… với ý nghĩa cầu mong may mắn, sức khỏe và làm ăn thuận lợi trong cả một năm. Bạn hãy bắt kịp mùa vụ này để hốt bạc nhanh, dễ dàng.

bán vòng phong thủy online
Mặt hàng vòng phong thủy mang đến may mắn cho người sử dụng

Đồ phong thủy bán quanh năm cũng sẽ có lượng khách hàng ổn định. Bạn hãy đầu tư tìm chọn mẫu mã đa dạng, đủ phân cấp giá. Từ những món trang sức phong thủy mini như hạt đá, vòng đeo tay có giá bán chỉ từ vài trăm;  tới vật phẩm lớn hơn là tượng, cây, các mẫu hình con vật, hang động, thuyền… giá bán lên tới hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ tin tưởng mua đồ phong thủy tại những cửa hàng có website và địa chỉ liên hệ rõ ràng. Hơn nữa, website là kênh bán hàng online bền vững nhất, thuộc về sở hữu của bạn. Hãy liên hệ tới Laha để được tư vấn thiết kế website bán đồ phong thủy theo yêu cầu

Phụ kiện điện thoại, công nghệ

bán phụ kiện điện thoại online
Sạc dự phòng cho điện thoại là sản phẩm bán online phổ biến

Có tới 65% dân số Việt Nam sử dụng điện thoại và các thiết bị thông minh để truy cập Internet. Mọi người đều muốn làm đẹp cho món công nghệ của mình bằng những sản phẩm miếng ốp điện thoại, miếng dán màn hình, bao da, cặp đựng laptop… Bởi vậy, đây là mặt hàng tiềm năng, đáp ứng nhu cầu cao của thị trường.

Vốn nhỏ, ít rủi ro, lãi cao là những ưu điểm khi chọn mặt hàng phụ kiện điện thoại, đồ công nghệ để bán online. Nhiều doanh nghiệp Startup lựa chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại, đồ công nghệ và chăm chút website bán hàng cả về giao diện, SEO từ khóa lên top để tiếp cận số lượng lớn khách hàng có nhu cầu.

Đồ dùng mẹ và bé

bán online đồ dùng mẹ và bé
Sản phẩm dành cho mẹ và bé không bao giờ ế ẩm khi bán hàng online

Ngành hàng mẹ và bé không bao giờ hết HOT, ngay cả trong thời buổi bão giá bởi các bà bầu và mẹ bỉm sữa luôn muốn dành những điều kiện tốt nhất cho con mình. Sản phẩm quần áo trẻ em, bỉm, sữa, đồ chơi trí tuệ thông minh… là mặt hàng được tìm kiếm online nhiều nhất.

Kinh nghiệm bán đồ dùng mẹ và bé cho người mới bắt đầu đó là bán từ những sản phẩm thiết yếu nhất như bình sữa, bỉm, dầu tắm gội. Đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm bởi trẻ em rất nhạy cảm và bố mẹ thì không tiếc tiền sắm đồ cho con.

Shop online đồ thể thao

Lối sống công nghiệp nhiều căng thẳng, lười vận động, chất lượng đồ ăn uống không đảm bảo vệ sinh và sự ô nhiễm khói bụi… đang khiến nguy cơ bệnh tật gia tăng nhiều hơn. Bởi vậy, mọi người hiện nay đã ý thức được việc luyện tập thể thao, tăng cường sức dẻo dai và đề kháng của cơ thể. Nhu cầu mua đồ tập, các dụng cụ thể theo cũng theo đó mà gia tăng nhiều hơn. Nhất là tại các thành phố, khu đô thị lớn.

bán đồ thể thao online
Bạn có thể lựa chọn bán đồ thể thao online đáp ứng nhu cầu của người hay tập luyện

Bạn có thể lựa chọn mặt hàng đồ thể thao để bán online. Tuy nhiên, cần tìm được nguồn hàng giá tốt, chất lượng và xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể như lựa chọn người mua ở độ tuổi nào? Nam hay nữ? Mức thu nhập của họ? Họ sẽ chi tiền ra mua những bộ quần áo có chất liệu, kiểu dáng như thế nào? Và tham gia chơi bộ môn thể thao gì?…

Sau khi phân tích kỹ những điều trên, bạn mới tính đến việc thiết kế website, lập Fanpage bán hàng, tham gia các group bán đồ thể thao…

Sản phẩm tốt cho sức khỏe

chọn thực phẩm chức năng bán online
Mặt hàng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe được nhiều người quan tâm trên kênh mua sắm online

Các sản phẩm thuốc thực phẩm chức năng cũng được nhiều người lựa chọn bán online, với rất nhiều hình thức như Livestream Facebook, chạy quảng cáo website. Khách hàng luôn mong muốn tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng đảm bảo.

Bởi vậy, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần tạo được sự khác biệt về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm thực phẩm chức năng so với đối thủ trong ngành.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online