noimage

Tin Tức

Tin Tức

Vốn ít 10 triệu đồng, nên bán hàng online gì thì hiệu quả?

chọn mặt hàng bán online ít vốn

Bí quyết chọn mặt hàng bán online ít vốn mà hiệu quả với vốn chỉ 10 triệu đồng đạt lợi nhuận cao . Phù hợp cho người mới khởi nghiệp kinh doanh…

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng chỉ có số vốn ít ỏi 10 triệu đồng. Đừng vội nản chí khi mọi người xung quanh can ngăn không làm được đâu, ít thế thì buôn bán gì, lỗ cho mà xem… Giải pháp bán hàng online sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn về tài chính, dễ dàng đăng bán trên nhiều kênh và hút khách mua hàng.

Hãy cùng Laha tìm hiểu với 10 triệu đồng, nên bán hàng online như thế nào nhé:

Bán hàng online là gì?

bán hàng online
Không cần bỏ nhiều vốn, bạn vẫn có thể bán online nhiều mặt hàng

Bán hàng Online là hình thức tiếp thị sản phẩm trên nhiều kênh website, Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử… mà không cần tới trực tiếp các cửa hàng. 

Người bán chỉ phải đăng bán sản phẩm, tương tác với khách hàng trên Internet và trao đổi với họ về phương thức thanh toán, đặt hàng. Sau đó, đơn vị vận chuyển sẽ tới lấy hàng giao đến địa chỉ người nhận.

Bán hàng online rất tiết kiệm chi phí cho bạn. Vốn ít chỉ có 10 triệu đồng, bạn sẽ không phải bỏ tiền thuê cửa hàng bởi có thể tạo gian hàng miễn phí trên kênh online Facebook, Shopee, Tiki…  Bạn tự đăng bán sản phẩm, trả lời khách để chốt đơn nên sẽ không mất chi phí thuê nhân viên.

Bởi với khoản ngân sách nhỏ cho kinh doanh, hình thức bán hàng online là phù hợp nhất với bạn.

Vẫn còn nguyên số vốn 10 triệu đồng, bán gì online bây giờ nhỉ?

Đầu tư 10 triệu đồng bán quần áo online

Quần áo thời trang là mặt hàng dễ bán bởi nhu cầu của người mua nhiều, ít vốn, bán nhanh, lại kiếm siêu lợi nhuận.

Bạn có thể chọn nguồn hàng thời trang giá rẻ dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Những người thích ăn mặc đẹp, sành điệu bắt kịp xu hướng nhưng lại chỉ muốn mua đồ online giá rẻ vì chưa đi làm, có tiền lương để chọn đồ đắt tiền.

bán hàng quần áo
Quần áo thời trang là sản phẩm bán online hot nhất, không mất nhiều chi phí nhập hàng

Hãy dùng số tiền vốn 10 triệu đồng thông minh nhất, lấy hàng tại các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, nhập từ xưởng may quần áo số lượng lớn, hoặc mua lại của shop khác với giá chiết khấu cao. Sau đó chụp ảnh  hình quần, áo, váy vóc đăng bán. Muốn chăm chút hơn, bạn có thể thuê người mẫu chụp ảnh. Thường chỉ nên thuê theo hình thức cộng tác viên, chọn người mẫu là sinh viên có khuôn mặt đẹp, ưa nhìn và giá chụp hình phải chăng.

Hoàn tất khâu chụp hình, bạn sẽ đăng bán online trên website Facebook, Shopee, Tiki. Nếu có khách hàng nhắn tin hoặc gọi điện tới, phải tương tác nhanh để tư vấn, chốt đơn hàng. Bởi có nhiều shop cũng bán quần áo online, chậm chân giây lát, bạn sẽ nhường lại cơ hội kiếm tiền cho đối thủ.

Khi đã có doanh thu và nhiều khách hàng quen, thì bạn mới bàn tới việc mở rộng kinh doanh, đầu tư vốn nhiều hơn để lấy hàng chất lượng, kiểu dáng độc, lạ phục vụ khách hàng có mức chi tiêu cao hơn.

Bán đồ second hand – thu lời cực cao với số vốn 10 triệu đồng

Hàng của thương hiệu xịn, chất đẹp, kiểu dáng độc, giá rẻ… đó là vì sao giới trẻ thích săn quần áo hàng thùng. Kinh doanh mặt hàng này, bạn phải “ôm lô” mà ít được nhặt từng chiếc quần, áo.

bán online quần áo hàng thùng
Nhiều chủ shop online lựa chọn mặt hàng quần áo second hand

Mỗi lô hàng sẽ được đóng trong bao tải (hay còn gọi là kiện hàng). Tùy độ mới của sản phẩm mà sẽ có giá dao động từ 2 triệu đồng trở lên. Nhưng khi nhập về bán, bạn có thể kiếm lời gấp 3, 4 lần.

Bạn sẽ bán online quần áo hàng thùng bằng trang cá nhân facebook hoặc tạo kênh Fanpage cho cửa tiệm của mình. Mỗi khi mở kiện hàng mới, hãy thông báo tới tất cả mọi người. Nhiều shop bán đồ si hiện nay còn livestream bán hàng, thuê mẫu mặc đồ và chốt đơn hàng ngay tại buổi phát trực tiếp đó. 

Đầu thiết kế website bán quần áo hàng thùng cũng là một ý tưởng hay. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo nguồn hàng có liên tục, đầu tư chụp hình sản phẩm, up bài… Hãy cho khách hàng trải nghiệm xem một website đẹp mắt, sản phẩm đa dạng, đặt hàng nhanh, support nhiệt tình để họ bị thuyết phục mua đồ ngay tại shop online của bạn.

Đồ handmade hút khách, vốn kinh doanh chưa tới 10 triệu đồng

Thiệp handmade, đồ len handmade, ví da handmade, vòng thổ cẩm đeo tay… Và cả những món đồ làm bằng tay cần sự tỉ mỉ, đẹp và tinh tế như lẵng hoa, tranh thêu nghệ thuật. Đồ handmade ngày càng hút khách bởi sự độc lạ, cá tính.

bán thiệp handmade online
Đồ handmade ngày càng hút khách bởi sự độc lạ, cá tính

Nếu bạn rất khéo tay, đam mê đồ handmade và muốn học kinh doanh online, đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền từ mặt hàng này. Chỉ cần đầu tư vài triệu đồng để mua nguyên liệu, sau đó dành thời gian tỉ mỉ để làm ra món đồ ưng ý là bạn đã có thể đăng bán online.

Giới trẻ là đối tượng rất thích các món đồ handmade. Bởi vậy, bạn hãy tìm hiểu xu hướng xem họ ưa chuộng món đồ, phong cách gì để làm ra sản phẩm phù hợp. Mọi người có thể oder sản phẩm bạn làm ra theo mong muốn của họ, mức giá sẽ cao hơn. Kinh doanh đồ handmade không khó với vốn kinh doanh chỉ 10 triệu đồng.

Bỏ vốn 10 triệu đồng bán online phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang như vòng cổ, nhẫn đeo tay, trâm cài áo, túi, ví xách có giá nhập hàng cũng không quá đắt đỏ. Hơn nữa, nhu cầu của mọi người lúc nào cũng muốn mình đẹp hơn, sang trọng, sành điệu hơn. Nên họ không ngại chi tiền mua phụ kiện thời trang. 

bán phụ kiện thời trang online
Không cần bỏ nhiều vốn, bạn có thể bán hàng phụ kiện thời trang online

Để bán hàng online thành công, bạn cần tìm nguồn hàng độc, lạ, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, chị em phụ nữ. Khi bán, cần kết hợp tư vấn khách chọn sản phẩm khí họ họ ấn tượng về thương hiệu phụ kiện thời trang của bạn.

Bán đồ ăn vặt online

Bạn hãy lợi dụng tâm lý lười đi, thích ăn đồ ngon, lạ, ship hàng nhanh của mọi người. Nhất là sinh viên, dân văn phòng để kinh doanh đồ ăn vặt online. 

bán đồ ăn online
Bán online đồ ăn vặt không mất nhiều thời gian chế biến

Những món ăn vặt có thể bán là trà sữa, các loại chè, hoa quả dầm, nem chua rán, khoai tây chiên, đùi gà rán… Với số vốn kinh doanh 10 triệu đồng, bạn thoải mái tìm được nguồn cung cấp hàng chất lượng. Hãy sắm thêm một chiếc tủ đông để bảo quản các nguyên liệu làm đồ ăn vặt đã qua sơ chế.

Khi có khách đặt hàng online, bạn chỉ cần bỏ đồ ra khỏi tủ để chế biến, rất nhanh kịp giao cho ship.

Mọi người rất dễ bị kích thích thèm ăn bởi hình ảnh đồ ăn vặt tươi ngon, trang trí đẹp mắt. Bởi vậy bạn hãy tập trở thành chuyên gia làm hình ảnh, đăng ảnh sản phẩm thật đẹp và ngon miệng trên các kênh bán hàng online.

Bán online đặc sản quê hương

Nơi bạn sinh ra có món đặc sản gì, hãy bán thứ đó. Ví dụ như hoa quả, bánh kẹo, và cả những món ăn vùng miền. Các kênh bán hàng online giúp những người mua sành ăn được thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon mà trước giờ chưa được thưởng thức.

bán online đồ ăn đặc sản
Kinh doanh online đặc sản cá kho làng Vũ Đại

Kinh doanh online đặc sản vùng miền, bạn có thể bán hàng theo oder của khách để không bị rủi ro về tài chính. Và kết hợp tìm kiếm đặc sản của các địa phương khác để cửa hàng của mình luôn đa dạng các món ăn. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu thưởng thức món ăn ngon nhiều vùng miền, họ chỉ tin tưởng tìm mua ở website của bạn.

Chọn sản phẩm hot trend theo mùa

bán quạt phun sương online
Hãy tận dụng thời cơ đến từ những mùa vụ trong năm để kinh doanh online ít vốn

Hãy tận dụng thời cơ đến từ những mùa vụ trong năm, như mùa giáng sinh, trung thu, ngày lễ Valentine để bán đồ lưu niệm, quà tặng, bánh kẹo, đồ ăn… mang thông điệp về các ngày lễ đó. 

Trong môi trường bán hàng online, bạn phải là người bắt thời vụ, xu hướng mua hàng của mọi người sớm nhất và tìm nhanh những món hàng phù hợp.

Sản phẩm độc đáo, giá rẻ, giao hàng nhanh là điều khách hàng mong muốn khi đặt mua các sản phẩm theo xu hướng HOT này.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online