noimage

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ SEO website giáo dục

Bước vào cuộc sống công nghiệp hóa, hiện đại hóa giáo dục ngày càng được đầu tư. Chính vì vậy, dịch vụ SEO website giáo dục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, trung tâm, trường học…nhiều hơn bao giờ hết, bởi những lợi ích mà seo web giáo dục mang lại.

Dịch vụ SEO website giáo dục

Tại sao cần dịch vụ SEO website giáo dục

Dịch vụ seo website giáo dục chìa khóa thành công của doanh nghiệp.

Giáo dục đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn trong xã hội hiện đại, đây là lĩnh vực mà bất kỳ một quốc gia, dân tộc nào đều đặt lên hàng đầu. Trong xu thế phát triển trí thức, nâng cao dân trí như hiện nay, giáo dục góp phần tạo ra hệ thống giá trị mới, tạo ra những nhân tài mới cho đất nước.

Khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về giáo dục, vì vậy mà các tổ chức giáo dục, trường học tư thục, các trung tâm… được ra đời, với sự phát triển mạnh mẽ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Dịch vụ SEO website giáo dục

Giáo dục phát triển ở thời đại công nghệ số, thì việc tìm hiểu các nguồn thông tin về chất lượng trường, lớp ngày qua các thiết bị thông minh ngày càng dễ dàng hơn. Chính vì vậy, làm SEO web giáo dục càng sớm, càng giúp các trung tâm thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Đơn vị SEO website giáo dục uy tín

Từ việc tìm hiểu đến lựa chọn mội trường học tập là cả một quá trình rất dài. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của học sinh và các bậc phụ huynh. Các trường học, trung tâm phải “oằn mình” cạnh tranh và không ngừng nâng cao chất lượng, cải thiện để có cái nhìn đẹp nhất trong mắt khách hàng.

Trong bối cảnh đó, tại Laha đã cho ra đời dịch vụ SEO website giáo dục. Góp phần hỗ trợ các trung tâm giáo dục khắc phục tình trạng và tiếp cận nhiều học viên tiềm năng hơn.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ SEO website giáo dục của Laha

Dịch vụ seo website giáo dục thu hút, giữ chân học viên

Bằng những nội dung sáng tạo, độc đáo chúng tôi sẽ tu hút lượng khách hàng tiềm năng vào trang website của bạn ngày một nhiều hơn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Khi bộ từ khóa của đơn vị bạn lên Top google lượng học viên  tiềm năng vào đọc sẽ nhiều hơn. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Khẳng định thương hiệu

Dịch vụ SEO website giáo dục giúp các tổ chức, trung tâm có độ phủ rộng trên mạng internet từ đó khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường và nhận được sự tin tưởng trong mắt khách hàng.

Qúy khách nhận được gì khi sử dụng dịch vụ SEO website giáo dục của Laha

Tư vấn chỉnh sửa giao diện website đẹp mắt, thiết kế web chuẩn SEO. Giúp khách hàng dễ đọc, dễ dàng đăng ký các khóa học, lớp học.

Tối ưu hiệu quả tìm kiếm trên Google, Bing…

Phân tích và báo cáo kết qủa theo thời gian, báo cáo về lượt truy cập website giáo dục theo tuần, theo tháng.

Quy trình SEO website giáo dục tại Laha

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa và đối thủ khi seo website giáo dục

Để SEO website giáo dục hiệu quả, trước hết chúng tôi sẽ nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh: Việc phân loại nhóm từ khóa chính và phụ này rất quan trọng, bộ từ khóa này sẽ giúp đưa website giáo dục của bạn lên top google một cách bền vững và lâu dài.

Bước 2: Lên kế hoạch SEO website giáo dục:

Sau khi phân tích bộ từ khóa, các chuyên viên SEO của Laha sẽ lên kế hoạch SEO (phân tích nhận định website; lên chiến lược phát triển website; đề xuất giải pháp tối ưu cho SEO)…những kế hoạch này sẽ được gửi đến cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Bước 3: Tiến hành kế hoạch SEO website giáo dục

+ Triển khai content giáo dục: Tại Laha xây dựng nội dung là việc luôn được chú trọng. Những kịch bản bài bản, mới lạ, thu hút người đọc giúp lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website ngày một nhiều hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

+ Tối ưu SEO Onpage: Tăng mật độ từ khóa cho website; Tạo thẻ từ khóa; Viết lại seo tiêu đều website; Tạo và tối ưu Heading webite điện máy; tối ưu dung lượng ảnh trên website giáo dục giúp web load nhanh và ổn định hơn

+ Triển khai Offpage SEO: Chúng tôi sẽ đăng và share các bài viết lên trên các trang mạng xã hội (Facbook, integram…) khi có bài viết mới; Trao đổi link; Đăng website lên các trang rao vặt, tìm kiếm việc làm…

+ Link Building: Chúng tôi quan trọng chất lượng hơn số lượng, xây dựng được các liên kết nội bộ có ý nghĩa với các từ khóa chính của website, đây là lý do để SEO website giáo dục thành công.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online