noimage

Tin Tức

Tin Tức

11 lợi ích SEO với WordPress cho trang web của doanh nghiệp

WordPress là một trong những hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến, mạnh mẽ và linh hoạt nhất hiện có. Một điều đặc biệt về WordPress là nó giúp bạn dễ dàng thiết kế trang web ngay cả khi bạn không có kiến ​​thức về việc tạo trang web. Mặc dù WordPress có một danh sách rộng các tính năng, nhưng điều nổi bật về WordPress là nó rất thân thiện với Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO). Dưới đây là những lợi ích SEO với WordPress cho trang web doanh nghiệp của bạn.

Thêm nội dung vào trang web thật dễ dàng

Nội dung đóng vai trò quan trọng nhất giúp tăng thứ hạng SEO. Việc sử dụng dễ dàng của WordPress giúp việc tối ưu hóa nội dung mới và viết blog dễ dàng hơn nhiều. Trong một bài đăng trên blog, bạn có thể thêm một tiêu đề với từ khóa bao gồm một số liên kết và thẻ để liên kết nội bộ trong các trang của bài đăng. Viết bài thường xuyên giúp thu hút nhiều lượng truy cập tự nhiên đến website. Trình chỉnh sửa WordPress cũng giống như sử dụng tài liệu Word. Do đó, tối ưu hóa nội dung dựa trên các yếu tố SEO với WordPress trở nên rất dễ dàng.

Permalinks thân thiện với SEO

Khi một bài đăng hoặc bài viết được tạo trong WordPress, một URL sẽ được tạo ngay lập tức. WordPress giúp bạn tạo các URL hoặc permalinks thân thiện với công cụ tìm kiếm được tạo thành từ khóa. Các công cụ tìm kiếm như Google phát hiện ra những từ khóa này. Điều này giúp họ xếp hạng trang web theo từ khóa mà bạn chọn.

permalink

WordPress là mã nguồn mở

WordPress là mã nguồn mở với các lập trình viên và nhà phát triển luôn làm việc trên WordPress để làm cho nó tốt hơn và cập nhật làm cho nó trở nên thân thiện với SEO. Là một chủ doanh nghiệp, bạn được hưởng lợi từ điều này. Tất cả các lập trình viên liên tục làm việc trên phần mềm và làm cho nó tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Mã an toàn

WordPress đi kèm với một mã rất an toàn. Do đó, giảm thiểu tác động của những người thêm các phần độc hại hoặc bị ảnh hưởng vào mã. Google phát hiện ra điều này và áp dụng cảnh báo trong SERPs cho trang web bị ảnh hưởng.

Nguồn cấp dữ liệu RSS

Nguồn cấp dữ liệu RSS giúp cải thiện SEO với WordPress bằng cách gửi nội dung của bạn đến thư mục nguồn cấp dữ liệu có liên kết quay lại trang web. Nguồn cấp RSS giúp người đọc đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu của bạn. Bằng cách này, họ có thể đọc blog của bạn và khi bạn đăng nội dung mới. WordPress đi kèm với một nguồn cấp dữ liệu RSS tích hợp là một công cụ SEO rất mạnh mẽ.

rss

Plugin SEO với WordPress

WordPress có hàng ngàn plugin cung cấp các chức năng bổ sung cho trang web. Đây là một trợ giúp cho cả quản trị viên web và người dùng. Trước đó, bạn sẽ phải thuê một lập trình viên để thêm các chức năng bổ sung này vào trang web. Bây giờ, bất cứ tính năng nào bạn muốn thêm vào trang web của mình, có thể bạn sẽ tìm thấy một plugin WordPress cho nó.

plugin cho wordpress

Tối ưu hóa hình ảnh cho SEO với WordPress

Khi bạn thêm hình ảnh vào bài viết, bạn có thể thêm tiêu đề hình ảnh và văn bản thay thế hình ảnh. Google không thể đọc hình ảnh. Do đó, việc thêm tiêu đề hình ảnh và văn bản thay thế sẽ giúp bạn thêm từ khóa và giúp Google xác định hình ảnh.

thẻ alt của ảnh

Tạo danh mục

Danh mục sẽ giúp bạn tự động sắp xếp nội dung dưới dạng thư mục trên trang web. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho khách truy cập vì nó sẽ giúp người dung dễ dàng tìm thấy các bài viết được xuất bản trên trang web. Một trang web có thông tin được tổ chức tốt sẽ có lợi cho các công cụ tìm kiếm và cũng sẽ giúp lập chỉ mục trang web trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.

Ping bài viết mới

Bất cứ khi nào bạn đăng hoặc chỉnh sửa bài viết trên trang web, WordPress sẽ gửi cập nhật đến các công cụ tìm kiếm. Điều này rất có giá trị trong việc giúp trang web của bạn được xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. WordPress có chức năng tích hợp tự động ping công cụ tìm kiếm, thư mục blog và trang web nguồn cấp dữ liệu RSS.

Tạo thẻ

Thẻ giống như các nhãn. Chúng được tìm thấy ở cuối bài viết trên bất kỳ trang web blog WordPress nào và giúp bạn sử dụng các cụm từ khóa để mô tả bài đăng của mình. Các thẻ hoặc từ khóa này giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục tốt hơn bài đăng trên blog, điều này sẽ hỗ trợ khách truy cập tìm kiếm thông tin trang web của bạn.

Cài đặt Sơ đồ trang web của Google

Sơ đồ trang web giúp khách truy cập vào trang web hình dung được nội dung chính trên trang web. Ngoài ra, nó giúp Google lập chỉ mục và xếp hạng trang web bằng cách cho Google biết trang nào là quan trọng nhất.

sitemap cho website

Xem thêm >> 10 lợi ích SEO của WordPress mà bạn cần biết

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online