noimage

Tin Tức

Tin Tức

Bảng báo giá dịch vụ seo website giá rẻ nhất

SEO website giúp các sản phẩm, dịch vụ của bạn có mặt ở những thứ hạng cao ở những trang tìm kiếm như Google, Bing…Ở thời đại công nghệ số dịch vụ seo website này đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, tùy vào từ khóa bạn muốn SEO là gì mà bảng báo giá dịch vụ SEO website có thể cao hoặc thấp.

Dịch vụ SEO là gì?

Bảng báo giá dịch vụ seo website giá rẻ 2020

Dịch vụ seo website  giúp các sản phẩm dịch vụ của bạn được phủ khắp mạng internet, quảng bá thương hiệu, xây dựng uy tín. Duy trì từ khóa bền vững, lâu dài và tăng trưởng traffic chất lượng. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.

SEO tổng thể

“SEO tổng thể là phương pháp SEO giúp website có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm và tôn trọng thuật toán Google. SEO website giá rẻ có thứ hạng an toàn, bền vững và lâu dài qua các từ khóa phủ trong ngành với những nội dung chất lượng, độc đáo không trùng lặp nhằm thu hút khách hàng”.

Tạo sao cần dịch vụ SEO website ?

Người tiêu dùng (NTD) ngày càng thông minh khi nhờ vào những thiết bị thông minh. Việc tìm kiếm dịch vụ từ nhiều nguồn thông tin giúp NTD có thể dễ dàng so sánh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, khi dịch vụ của bạn ở trên top đầu tìm kiếm NTD sẽ cảm thấy tin tưởng và click vào tìm hiểu, tăng lượng truy cập vào website ổn định.

Thay vì các doanh nghiệp cố gắng đem lại giá trị tốt nhất, hãy nâng tầm thương hiệu của bạn để đem lại giá trị thông minh. Khi dịch vụ của bạn ở trang đầu tìm kiếm sẽ kích thích người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm.

Để đáp ứng được những yêu cầu của NTD thông minh, doanh nghiệp cần phải cung cấp thông tin tới đúng thời điểm, tiếp cận thông điệp cụ thể.  Tuy nhiên, trên thị trường SEO hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Tại Laha chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện tiếp cận khách hàng tự nhiên nhất và nhanh chóng nhất và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Bảng báo giá dịch vụ SEO website tại Laha

Giá dịch vụ SEO phụ thuộc vào số lượng bộ từ khóa bạn muốn SEO; độ dài từ khóa; website có chuẩn SEO hay không; tuổi thọ tên miền; lượng tìm kiếm hàng tháng; kết quả trả về; thời gian muốn SEO. Ngoài ra, giá dịch vụ seo còn phụ thuộc vào website đối thủ và nhiều yếu tố khác.

Với mục tiêu tối ưu hóa chi phi cho các doanh nghiệp, và cung cấp dịch vụ SEO website giá rẻ nhất, hiệu quả nhất, Laha đã tối ưu ra bảng báo giá dịch vụ SEO website như sau:

bảng báo giá dịch vụ seo giá rẻ 2020

Tham khảo >> Báo giá thiết kế website

Các dịch vụ SEO tại Laha Việt Nam

Dịch vụ SEO Từ khoá

Đặc điểm: Là giải pháp SEO cho một số từ khoá quan trọng của ngành nghề, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Lợi ích:  Dịch vụ seo từ khóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tập trung vào sản phẩm mũi nhọn mà doanh nghiệm muốn phát triển.

Dịch vụ SEO tổng thể

Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khoá chính, các từ khóa liên quan các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Lợi ích:

Với dịch vụ seo tổng thể giúp website có lượng truy cập ổn định. Đồng thời, tối ưu thời gian lên top và chi phí.

Các từ khoá bao phủ thị trường, mang lại nhiều khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Bên cạnh đó tại Laha còn cung cấp dịch vụ SEO theo yêu cầu.

Ngoài ra tại Laha còn cung cấp dịch vụ thiết kế website theo mẫu, và thiết kế website theo yêu cầu mà quý doanh nghiệp có thể kham khảo thêm.

Quy trình báo giá dịch vụ SEO website tại Laha

Bước 1: Tiếp nhận thông tin:

Sau khi doanh nghiệp lựa chọn được gói dịch vụ SEO. Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích, đánh giá tình trạng website, môi trường cạnh tranh của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường.

Bước 2: Tư vấn SEO:

Chúng tôi sẽ tư vấn và định hướng chiến lược phát triển website, từ đó doanh nghiệp sẽ nắm rõ được giá dịch vụ SEO và kết quả sau quá trình SEO tại Laha.

Bước 3: Lập bảng báo giá dịch vụ SEO website và lên kế hoạch SEO:

Sau khi tư vấn và định hướng chiến lược, chúng tôi sẽ tiến hàng lập bảng báo giá dich vu SEO gia re và quy trình triển khai SEO gửi cho quý doanh nghiệp.

Bước 4: Hai bên ký hợp đồng và tiến hành SEO:

Sau khi quý khách đồng ý với bảng chi phí dịch vụ SEO, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Sau đó, các chuyên viên của Laha sẽ tiến hành thực hiện SEO.

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website giá rẻ

Laha là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ SEO website giá rẻ.

Tại Laha mọi chiến lược SEO của Laha đều được phân tích, nghiên cứu các từ khóa và các đối thủ cạnh tranh một cách kỹ lưỡng.

Chúng tôi có những kỹ thuật duy trì từ khóa bền vững, lâu dài.

Chi phí SEO tại Laha luôn được bao gia dich vu SEO chi tiết, cụ thể đảm bảo tối ưu kinh phí cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi có những chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng SEO tôn trọng thuật toán Google.

Nếu website của doanh ngihệp được SEO lên TOP Google sẽ giúp mặt hàng, dịch vụ của doanh nghiệp phủ trên mạng internet, mở rộng thị trường mang lợi nhuận.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online