noimage

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ SEO bất động sản

Khi công nghệ kỹ thuật số phát triển thì kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn cũng vậy. 86% người mua nhà coi các trang web bất động sản là nguồn thông tin hữu ích nhất khi mua nhà. Nếu bạn muốn tăng khách hàng tiềm năng và bán nhiều nhà hơn, công ty cần đầu tư vào dịch vụ SEO bất động sản.

Dịch vụ SEO bất động sản là gì?

Dịch vụ SEO bất động sản giúp hiển thị website của bạn trên các công cụ tìm kiếm khi mọi người có nhu cầu mua hoặc bán tài sản, nhà đất,…

dịch vụ seo bất động sản trực tuyến

Đặt mình vào vị trí của khách hàng và tưởng tượng bạn muốn mua một ngôi nhà mới. Đầu tiên bạn sẽ làm gì?

Nếu bạn giống như 44% người mua nhà, điều đầu tiên bạn làm là đi thẳng tới Google và tìm kiếm thông tin.

Bạn đã có một danh sách ngắn các tùy chọn để xem xét. 60% người dùng sẽ nhấp vào 1 trong 3 kết quả đầu tiên để đánh giá.

Nếu bạn muốn xếp hạng cao cho các từ khóa quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng, bạn cần có một chiến lược SEO bất động sản phù hợp.

Tại sao dịch vụ SEO bất động sản lại quan trọng với các doanh nghiệp?

Hàng trăm lượt truy cập mỗi tháng từ những người tìm kiếm tìm nhà ở khu vực địa phương – chỉ từ một bộ từ khóa nhỏ.

Bất kể vị trí nào, sẽ có khoảng hàng trăm đến hàng chục ngàn khách hàng tiềm năng tìm kiếm bất động sản ở khu vực địa phương đó mỗi tháng.

Trước đây, người dùng chủ yếu phụ thuộc vào máy tính cá nhân để tiến hành tìm kiếm trực tuyến.

Nhưng sự xuất hiện của các thiết bị di động đã thay đổi cách người dùng tìm kiếm trực tuyến. Dữ liệu từ 5 năm qua cho thấy một xu hướng rõ ràng về việc di động liên tục chiếm lĩnh PC trong phạm vi tìm kiếm.

seo bất động sản

Giờ đây, 93% người mua từ 36 tuổi trở xuống tham gia trực tuyến như một phần của quy trình tìm kiếm bất động sản – đó là phân khúc thị trường lớn nhất, với tỷ lệ cao hơn 3% so với độ tuổi khác.

Và nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể bỏ qua việc thực hiện chiến lược SEO và tập trung 100% thời gian cho quảng cáo trả tiền, hãy nhớ rằng chi tiêu được trả tiền không chuyển đổi cũng như không phải trả tiền. Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho quảng cáo Google trên tất cả các ngành là 3,75%, nhưng bất động sản chỉ chuyển đổi ở mức 2,47%. Có vẻ như các nhà tiếp thị bất động sản đang gặp khó khăn hơn khi chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số thông qua quảng cáo trả tiền.

Dịch vụ SEO bất động sản giúp tăng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng

Dịch vụ SEO bất động sản theo địa phương

Tối ưu hóa Google địa phương cho doanh nghiệp

Khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ hoặc doanh nghiệp địa phương, họ có thể sẽ thấy các bản đồ gần nơi họ ở nhất.

Chiếm một nửa không gian màn hình, người dùng chú ý hơn đến kết quả tìm kiếm có tính năng chụp nhanh, xếp hạng, đánh giá và chỉ đường của Google Maps.

seo bất động sản 2020

Nhập thông tin doanh nghiệp

Đầu tiên, hãy truy cập google.com/business. Sau khi đăng nhập, bắt đầu điền thông tin:

Đảm bảo hồ sơ hoàn chỉnh 100% và cập nhật:

  • Vị trí chính xác trên bản đồ
  • Giờ mở cửa
  • Trang web
  • Số điện thoại
  • Mô tả
  • Hình ảnh
  • Danh mục chính và phụ ( bất động sản , bất động sản thương mại , v.v.)

Đảm bảo Tên, địa chỉ, số điện thoại và trang web của bạn đầy đủ và được định dạng nhất quán trên web.

Google xếp hạng tối đa 3 doanh nghiệp cho các tìm kiếm địa phương và nó ưu tiên các doanh nghiệp có thông tin đầy đủ. Số điện thoại được định dạng sử dụng dấu gạch ngang và dấu ngoặc đơn cho phép gọi bằng một cú nhấp chuột ngay bên trong kết quả bản đồ Google.

seo bất động sản

Đánh dấu lược đồ

Sử dụng đánh dấu lược đồ để Google biết thông tin quan trọng như điện thoại, địa chỉ và sử dụng thông tin đó để kiểm tra thông tin Google My Business của chính nó.

seo địa điểmĐánh dấu lược đồ là một cách để cấu trúc mã trang web của bạn để nó chỉ ra cho Google loại định dạng nào.

Sử dụng đánh dấu lược đồ, bạn có thể làm cho sự xuất hiện trở nên thân thiện hơn với Google và nhiều khả năng sẽ được nêu trong các đoạn trích phong phú bắt mắt của Google.

Các nghiên cứu cho thấy các trang sử dụng đánh dấu lược đồ có tỷ lệ nhấp cao hơn 20-25% trong tìm kiếm.

Đánh giá chất lượng

Theo Search Engine Watch, 90% người dùng đọc đánh giá trước khi đến doanh nghiệp và 72% người tiêu dùng sẽ chỉ hành động sau khi đọc đánh giá tích cực.

Đánh giá là một cách tuyệt vời để cải thiện SEO và giúp bản thân nổi bật trong bất động sản trực tuyến.

Dịch vụ SEO bất động sản – Onpage:

SEO onpage đề cập đến các tối ưu hóa bạn thực hiện cho nội dung của trang web để giúp Google hiểu mức độ liên quan của nó với một thuật ngữ hoặc chủ đề tìm kiếm cụ thể.

Điều này bao gồm tiêu đề, liên kết, từ khóa – tất cả những thứ thuộc quyền kiểm soát trực tiếp của bạn trên trang web.

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa có thể là khía cạnh thường bị bỏ qua nhất trong SEO.

Hầu hết các nhà tiếp thị bất động sản lên chiến lược truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và dành rất ít thời gian để nghiên cứu từ khóa hiệu quả.

nghiên cứu từ khóa seo bất động sản

Từ khóa quyết định phần lớn khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn qua tìm kiếm.

Ngoài ra, các từ khóa phù hợp sẽ đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn không bị lãng phí khi thu hút khách hàng sai hoặc tệ hơn là không có khách hàng nào cả. Hãy nhớ rằng, bao gồm vị trí của bạn trong từ khóa là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn tiếp cận khách hàng quan tâm đặc biệt đến thị trường bạn phục vụ.

Thiết lập Quảng cáo Google để mở khóa chức năng tìm kiếm từ khóa. Báo cáo này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các truy vấn kích hoạt hiển thị quảng cáo. Đây là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm các từ khóa có giá trị.

Phân loại từ khóa

  • Từ khóa chính
  • Từ khóa dài

Từ khóa chính thường ngắn, rộng và rất cạnh tranh. Nếu bạn đang hy vọng xếp hạng trên trang 1 của Google cho các cụm từ như thế này, bạn sẽ cần phải đánh bại hàng trăm trang web khác.

Lưu lượng truy cập vào các từ khóa chính chiếm khoảng 18% tổng số tìm kiếm và thường không có tỷ lệ chuyển đổi cao. Điều đó có nghĩa là những người tìm kiếm bất động sản không có ý định mua rất cao – họ có thể đang tìm kiếm tin tức, định nghĩa, bài viết.

Từ khóa dài chiếm khoảng 70% tìm kiếm của Google. Thông thường, từ khóa càng dài, ý định mua càng cao và mang lại chuyển đổi tốt hơn.

Tối ưu hóa các yếu tố trên trang

Chọn một nền tảng trang web sử dụng đánh dấu cục bộ Schema – hoạt động này như một đèn hiệu cho các công cụ tìm kiếm, cho các bot lập chỉ mục của Google, Bing và Yahoo biết những gì họ đang xem.

dịch vụ seo bất động sản

Và đặc biệt đối với bất động sản, bạn muốn đảm bảo tất cả các danh sách của bạn đều có thể lập chỉ mục và có sơ đồ trang web XML. Không có nó, bạn không thể tận dụng giá trị SEO.

Tạo nội dung được bản địa hóa

Tạo nội dung tuyệt vời để thu hút người dùng sẽ là một yêu cầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại lâu dài.

Các bài viết chia sẻ mang lại rất nhiều lượng truy cập tự nhiên cho website.

Sử dụng các tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là thứ thu hút người đọc đầu tiên trước khi đọc nội dung của bài viết. Đặt 1 tiêu đề hấp dẫn nghĩa là bạn đi được nửa chặng đường để tiếp cận người dùng.

Bạn có thể thử một số công thức đơn giản khi đặt tiêu đề như:

  • Những điều cần biết trước khi mua nhà…
  • 10 mẹo mua nhà cho gia đình 4 người…
  • Yếu tố phong thủy trong nhà ở bạn cần biết…

Tối ưu hóa hình ảnh

Khi bạn tạo một trang web hoặc bài đăng blog mới, bạn cần thêm hình ảnh minh họa. Sau đó, bạn có thể nhận thấy có những trường cần được điền khi xuất bản những hình ảnh này: văn bản thay thế, chú thích, tiêu đề và mô tả. Bạn cần thêm nội dung giải thích về hình ảnh – tốt nhất là sử dụng một hoặc nhiều từ khóa.

seo website bất động sản

Nếu điền vào các mô tả này, trang web của bạn sẽ nhận được thêm 37% lần nhấp từ Google Image.

Tối ưu hóa trên thiết bị di động

89% người mua nhà mới sử dụng công cụ tìm kiếm di động trong suốt quá trình nghiên cứu của họ .

Google đã báo hiệu sự thay đổi về lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động – họ sẽ bắt đầu sử dụng chế độ xem trên thiết bị di động để xác định cả thứ hạng trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

Tối ưu tốc độ tải trang

Google không thích các trang web chậm.

Google đo tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng, ngoài ra nó cũng xem xét cách người dùng tương tác với trang web. Theo Google, bất kỳ trang nào mất hơn 3 giây để tải sẽ mất 53% khách truy cập trước khi trang được tải đầy đủ.

Với việc điện thoại di động trở nên nổi bật hơn – và 48% tìm kiếm bất động sản được bắt đầu từ một thiết bị di động – Google sẽ ưu tiên các trang web tải nhanh khi cung cấp kết quả di động.

Theo dõi Google Analytics

Nếu bạn không đo lường hiệu suất của tiếp thị trực tuyến, bạn không thể cải thiện nó.

Nếu bạn chưa có tài khoản Google Analytics được thiết lập để giám sát các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, hãy đặt nó làm ưu tiên hàng đầu.

google analytics

Khi Google Analytics đang chạy, hãy tạo một sự kiện lịch định kỳ để kiểm tra số liệu thống kê của trang web – số liệu chính có thể cho bạn biết liệu các nỗ lực tiếp thị của bạn có hoạt động tốt hay liệu chúng có cần điều chỉnh hay không.

Liên kết nội bộ

Điều này giúp bạn nhóm các tài nguyên trang web lại với nhau và cung cấp một đường dẫn hợp lý, rõ ràng cho người dùng.

Liên kết nội bộ không chỉ tốt cho trải nghiệm người dùng, nó tốt cho SEO. Bằng cách liên kết đến các bài đăng blog mới được xuất bản của bạn từ các bài đăng cũ hơn đã được xếp hạng, bạn chuyển quyền của trang được xếp hạng sang trang mới và làm cho Google có thể khám phá ngay lập tức.

liên kết nội bộ

Ngoài ra – hãy tạo thói quen cập nhật các bài đăng cũ khi bạn xuất bản một bài mới có liên quan, để giữ cho các trang cũ của bạn luôn mới và nội dung mới của bạn dễ dàng được lập chỉ mục hơn.

Kiểm tra các liên kết bị hỏng

Google Search Console là một công cụ có thể giúp bạn tìm các liên kết bị hỏng. Sau khi được thiết lập, nó có thể được cấu hình để thông báo cho bạn khi phát hiện thấy lỗi 4xx trên trang web của bạn.

Tạo Sơ đồ trang web và gửi tới Search Console

Sơ đồ trang web là các tệp nơi bạn cung cấp thông tin về các trang, bài đăng, video và nội dung khác trên trang web của bạn. Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng sơ đồ trang web để xác định nội dung quan trọng nhất và thu thập dữ liệu trang web của bạn hiệu quả hơn.

sitemap

Khi sơ đồ trang web của bạn đã được tạo, hãy gửi nó đến Google Search Console:

Dịch vụ SEO bất động sản – Offpage

Đối với dịch vụ SEO bất động sản, bạn cần xây dựng các liên kết ngược và đánh giá trên các nền tảng phổ biến.

Xây dựng backlink chất lượng

Nội dung có nhiều backlink (chất lượng) sẽ có thứ hạng và lưu lượng truy cập cao.

backlink

Hơn 90% các trang web tồn tại trên internet có lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Vì vậy, khi nói đến việc xếp hạng cho các từ khóa có lưu lượng truy cập cao, các liên kết ngược cần được đưa vào chiến lược SEO bất động sản của bạn.

Bạn tự hỏi: Làm thế nào để xây dựng liên kết trở lại website bất động sản của mình?

Có rất nhiều cách để xây dựng backlink đến trang web của bạn, nhưng một trong những cách nhanh nhất là xem các đối thủ xếp hạng đầu tiên đang xây dựng liên kết đến nội dung của họ như thế nào.

Nhập tên miền hoặc URL của đối thủ cạnh tranh vào Ahrefs Site Explorer và bạn sẽ có thể thấy tất cả các trang web liên kết đến các trang khác nhau trên trang web của họ.

Đối thủ cạnh tranh của bạn nhận được rất nhiều liên kết thư mục? Liên kết từ các doanh nghiệp địa phương hoặc các trang web tin tức? Làm thế nào họ nhận được các liên kết – tài trợ cho các sự kiện, quyên góp, đưa tin, nội dung blog?

Lưu ý: Xây dựng liên kết đòi hỏi rất nhiều tài nguyên để thực thi đúng. Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên thuê dịch vụ SEO bất động sản uy tín có kinh nghiệm để đạt được hiệu quả cao.

Tối ưu hóa trang Facebook

Bạn có một trang Facebook cho doanh nghiệp?

Ngay cả một tìm kiếm thông thường cho các doanh nghiệp bất động sản trong khu vực địa phương cũng sẽ tiết lộ rằng các trang Facebook hiển thị rất cao và đi kèm với các tính năng hiển thị bắt mắt như xếp hạng sao.

Điều này khuyến khích người dùng tin tưởng vì mọi người để lại đánh giá và nhận xét về nội dung của bạn.

Để xếp hạng trang Facebook của bạn và sử dụng sức mạnh bán hàng của nó để tạo khách hàng tiềm năng, hãy đảm bảo tối ưu hóa trang đó bao gồm trang web, thông tin liên hệ và từ khóa bạn muốn xếp hạng.

Những điều cần tránh khi SEO bất động sản

Các công cụ tìm kiếm ngày nay rất thông minh, vì vậy thuật toán của họ hiểu các từ đồng nghĩa và mối quan hệ ngữ nghĩa giữa các từ. Bạn cần tránh nhồi nhét từ khóa trong bài viết của mình:

Thêm các từ khóa không liên quan

Nếu bạn đang viết một bài đăng trên blog tập trung vào các thuộc tính dàn dựng, đừng cố gắng đưa chủ đề vào nơi không thuộc về nó. Nhiều khả năng, bạn sẽ gây nhầm lẫn cho cả người đọc và công cụ tìm kiếm.

Quá nhiều từ khóa

Bạn nên bao gồm các cụm từ khóa có ý nghĩa, nhưng bạn không cần phải đóng gói các cụm từ đó nhiều lần. Nhồi nhét quá nhiều từ khóa sẽ gây khó chịu cho người đọc và không được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Làm gì để cải thiện thứ hạng SEO bất động sản?

Bạn chỉ cần tạo nội dung thú vị, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trên trang web để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ không chỉ xây dựng một nền tảng vững chắc cho việc xây dựng liên kết chiến lược, mà còn giúp làm cho thương hiệu của bạn trở thành một nguồn đáng tin cậy cho chuyên môn bất động sản.

Thiết lập chuyển hướng 301

Một trong những nhiệm vụ bảo trì cốt lõi cần tập trung đầu tiên và quan trọng nhất khi thay đổi trang web là tạo một sơ đồ trang web mới – nghĩa là liên kết điều hướng dẫn đến trang nào.

chuyển hướng 301

Khi bạn muốn chuyển nội dung cũ của mình vào trang web mới hoặc được thiết kế lại, hãy thiết lập 301 chuyển hướng. Những điều này sẽ đảm bảo bất kỳ ai nhấp vào liên kết / URL cũ cho nội dung hiện có của bạn từ trang web trước sẽ được đưa đến trang mới.

Chuyển hướng 301 sẽ giúp bạn duy trì tất cả giá trị SEO bạn đã nhận được cho sự hiện diện web của mình và ngăn chặn mọi sự cố với các trang hiện xếp hạng tốt trong SERPs. Khi được thực hiện kém, nó có thể đưa người dùng đến các trang bị hỏng và làm giảm thứ hạng.

Cập nhật nội dung thường xuyên

Liên tục đăng nhiều bài viết và trang đích thân thiện với tìm kiếm lên phương tiện truyền thông xã hội. Chia sẻ nội dung để xây dựng thương hiệu của bạn và giúp bạn có được lưu lượng truy cập tự nhiên.

3 công cụ được sử dụng trong dịch vụ SEO bất động sản

Yoast SEO

Yoast là một trong những plugin SEO phổ biến nhất cho WordPress, với hơn 8.000.000 lượt tải xuống.

Nó giúp bạn tối ưu hóa các yếu tố chính trên trang, kiểm tra khả năng đọc nội dung, tạo phân cấp trang web tùy chỉnh và quản lý SEO kỹ thuật.

Google Search Console

Google Search Console cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu suất tìm kiếm của bạn, xác định các vấn đề SEO kỹ thuật, tập hợp dữ liệu liên kết và kiểm tra chính xác cách Google thấy nội dung của bạn.

Nó bao gồm hiệu suất tìm kiếm không phải trả tiền, 404s, lỗi thu thập dữ liệu và cảnh báo.

Google PageSpeed ​​Insights và Kiểm tra thân thiện với thiết bị di động.

Đó là một bộ đầy đủ các công cụ kiểm tra được tích hợp trong Google Chrome, cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về các yếu tố SEO kỹ thuật của trang web trên thiết bị di động và khả năng sử dụng (thời gian tải, tập lệnh chặn nội dung, v.v.).

3 tài nguyên dịch vụ SEO bất động sản

Ahrefs

Với cơ sở dữ liệu thông tin SEO phong phú nhất trên internet, Ahrefs có vị trí độc đáo để cung cấp nghiên cứu ban đầu kỹ lưỡng, bắt mắt.

Moz

Moz bao gồm các hướng dẫn thực tế và nghiên các chủ đề – kỹ thuật trên trang và ngoài trang web.

Search Engine Land

Search Engine Land là một ấn phẩm công nghiệp hàng đầu cung cấp thông tin về các cập nhật thuật toán, nghiên cứu và xu hướng mới nhất trong tiếp thị tìm kiếm.

Để được tư vấn về dịch vụ SEO tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0393.030.555

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online