noimage

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ SEO website du lịch

Bạn muốn tăng doanh thu từ trang web du lịch? Bạn muốn đảm bảo sự tăng trưởng ổn định khi kinh doanh dịch vụ du lịch? Câu trả lời là thông qua dịch vụ SEO website du lịch.

SEO website du lịch là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả tập hợp các bước để tối ưu hóa trang web du lịch của mình cho các công cụ tìm kiếm.

Tại sao dịch vụ SEO website du lịch lại quan trọng?

Nếu bạn có một trang web hoặc blog du lịch và chưa quen với dịch vụ SEO, điều đầu tiên bạn tìm hiểu là tại sao SEO lại quan trọng đối với thành công của trang web? Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao website du lịch cần quan tâm đến SEO.

web du lịch

Nhận thêm khách hàng tiềm năng từ các công cụ tìm kiếm

SEO giúp website có thứ hạng cao trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm với các từ khóa liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Ví dụ: khi người dùng mở Google và gõ vào “du lịch Hạ Long”, các trang web du lịch được tối ưu hóa cho SEO sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả (sau quảng cáo phải trả tiền). Điều này có nghĩa là bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.

seo website du lịch

Chi phí hiệu quả hơn so với chạy quảng cáo (PPC)

Các trang web du lịch không sử dụng dịch vụ SEO sẽ không xuất hiện trong các kết quả hàng đầu một cách tự nhiên nhưng họ vẫn có thể nhận được lưu lượng truy cập từ các tìm kiếm thông qua PPC từ Google AdWords.

AdWords giúp bạn có lượng truy cập được nhắm mục tiêu một cách nhanh chóng, nhưng về lâu dài không hiệu quả về chi phí so với SEO .

Khi bạn ngừng quảng cáo AdWords, lưu lượng truy cập sẽ giảm. Trong khi nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO website du lịch và đạt được thứ hạng cao, lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu liên tục 24/7. Ngoài ra, bạn sẽ phải trả một khoản phí cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo Adword tùy thuộc vào ngân sách hàng ngày.

Xét về lâu dài, SEO sẽ là một khoản đầu tư tốt hơn.

Dịch vụ SEO website du lịch hoạt động như thế nào ?

SEO địa phương

SEO địa phương là một cách để tối ưu hóa website du lịch và hiển thị khi mọi người tìm kiếm vị trí gần địa chỉ doanh nghiệp.

Khi bạn thực hiện tìm kiếm liên quan đến du lịch trong Google, bạn sẽ thấy Google hiển thị: 5 quảng cáo PPC trên đầu trang, kết quả SEO địa phương (Google Map), kết quả không phải trả tiền và nhiều quảng cáo PPC bên dưới.

Để doanh nghiệp được liệt kê trong kết quả SEO địa phương, bạn cần:

  • Hoàn thành hồ sơ Google My Business với các mô tả chính xác, thông tin liên hệ, ảnh và bất kỳ thông tin nào khác được yêu cầu cho doanh nghiệp.
  • Thêm bản đồ vào trang chủ.
  • Thêm địa chỉ vào trang chủ.
  • Tối ưu hóa đúng tiêu đề trang, thẻ h1 và mô tả để tham chiếu vị trí của bạn.
  • Nhận liên kết chất lượng từ các trang web đáng tin cậy.

Đảm bảo rằng tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại giống nhau trên tất cả các kênh (bản đồ google, trang web, thư mục địa phương, trang mạng xã hội,…)

SEO trang chủ

Trang chủ là một trang quan trọng cho tất cả các loại trang web nhưng trong trường hợp trang web du lịch, nó còn quan trọng hơn.

seo web du lịch

Nội dung trang chủ cần bao gồm:

  • Hình ảnh về các chuyến đi, tour du lịch, khách sạn
  • Ưu đãi đặc biệt
  • Nội dung phổ biến nhất (từ blog)
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Khung tìm kiếm theo khu vực, loại hình dịch vụ, cơ sở hoặc chi phí

Mô tả trang chủ được hiển thị trong kết quả của Google cần bắt mắt và thân thiện với SEO.

Bên cạnh tiêu đề và mô tả, bạn cần đảm bảo có thông tin lược đồ trên trang cùng với địa chỉ và các chi tiết liên hệ khác.

SEO cho Danh mục, Trang đích

Bất kể bạn sử dụng nền tảng nào cho website của mình, bạn cần đảm bảo rằng các ‘trang đích’ được tối ưu hóa SEO.

Phần này cần có tiêu đề và nội dung độc đáo, thẻ H1 phù hợp, sơ đồ trang web được gửi tới Google.

SEO nội dung

Đối với mục đích SEO và cho trải nghiệm người dùng tốt hơn, bạn cần tạo nội dung càng độc đáo càng tốt.

Bên cạnh tính độc đáo của nội dung, những điều khác bạn nên tính đến là đánh giá của người dùng.

SEO kỹ thuật

Bạn cần tối ưu tốc độ trang, thân thiện với thiết bị di động, sử dụng đúng URLS, trang 404, triển khai đúng các trang web đa ngôn ngữ, phân trang, tối ưu hóa hình ảnh và video, sơ đồ trang web, cấu hình chính xác công cụ Google Webmaster và nhiều hơn nữa.

SEO mạng xã hội

Dịch vụ SEO website du lịch nên có sự hiện diện truyền thông xã hội tích cực vì:

  • Phần lớn khách hàng tiềm năng dành nhiều thời gian hàng ngày trên các mạng xã hội
  • Du lịch là một chủ đề trực quan và rất phù hợp cho các mạng như Pinterest hoặc Instagram
  • Tạo tài khoản trên Facebook, Pinterest, Instagram, Twitter và đảm bảo rằng hồ sơ mạng xã hội của bạn được tối ưu hóa SEO .
  • Các bài đăng trên mạng xã hội có thể liên quan đến mẹo du lịch, những điều cần làm ở điểm du lịch, những điều thú vị cần biết về điểm du lịch. Nội dung có ích khiến độc giả thấy thú vị và chia sẻ.
  • Phân bổ ngân sách hàng tháng để sử dụng cho quảng cáo trên Facebook.
  • Kiểm tra các bài viết được chia sẻ từ trang web có hiển thị chính xác trên mạng xã hội (ảnh, tiêu đề và mô tả).

mạng xã hội

Xây dựng backlink

Xây dựng liên kết là một phần không thể thiếu trong dịch vụ SEO website du lịch.

SEO offpage là một trong những yếu tố xếp hạng có ảnh hưởng nhất và các liên kết chất lượng tốt rất cần thiết để đạt được thứ hạng cao.

backlink

Xây dựng liên kết rất tốn thời gian và bạn không nên nhận liên kết từ các trang web chất lượng thấp (ngay cả khi chúng có liên quan đến du lịch), điều này không tốt cho doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Các liên kết từ các trang web và cổng thông tin du lịch khuyến khích họ ghé thăm trang web của bạn.

Liên kết nội bộ

Google sử dụng các liên kết nội bộ để khám phá nhiều hơn từ trang web của bạn. Khi thêm liên kết nội bộ, hãy sử dụng từ khóa làm văn bản neo liên kết.

liên kết nội bộ

Tạo nội dung blog du lịch

Mọi người thích xem hình ảnh về các điểm đến để giúp họ có cảm hứng và quyết định cho chuyến du lịch của mình.

Cách tốt nhất để chia sẻ kinh nghiệm và những trải nghiệm mà công ty du lịch có thể cung cấp cho khách du lịch là thông qua tiếp thị nội dung.

Tầm quan trọng của blog du lịch

  • Viết blog có thể cung cấp cho bạn tài liệu tốt để giữ cho các trang mạng xã hội luôn mới.
  • Cung cấp cho người dùng những thông tin và lời khuyên du lịch thiết thực.
  • Hướng người dùng truy cập các điểm đến mục tiêu bằng cách đăng video, hình ảnh và hướng dẫn du lịch.
  • Cung cấp cho các bot Google truy cập lại và lập chỉ mục các trang mới một cách thường xuyên.
  • Nhận được liên kết tự nhiên từ website khác.

Các bài viết giúp khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn không chỉ quan tâm đến quảng cáo dịch vụ mà bạn còn quan tâm đến trải nghiệm du lịch của họ.

Bạn nên đăng gì trong blog du lịch ?

  • Các lời khuyên du lịch
  • Các hoạt động ở các địa điểm du lịch.
  • Những nơi để tham quan khi đi du lịch.
  • Những sự kiện đặc biệt
  • Những bãi biển tốt nhất.
  • Hướng dẫn viên địa phương (ăn ở đâu, đi đâu, làm gì…)

Những lỗi thường gặp trong dịch vụ SEO website du lịch

Sử dụng một nền tảng không thân thiện với SEO

Khi chọn một nền tảng website du lịch, không chỉ tìm kiếm các tính năng mà còn tìm kiếm một nền tảng thân thiện với SEO.

Các vấn đề về nội dung trùng lặp

Nội dung xuất bản phải là duy nhất cho trang web của bạn. Sử dụng nội dung đã được xuất bản trên các trang web khác là một cách làm không tốt và ảnh hưởng đến thứ hạng của website.

Không kết nối với khách hàng

Bỏ qua các bình luận của khách hàng hoặc không trả lời các tin nhắn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn về lâu dài.

Dịch vụ SEO website du lịch mà Laha Việt Nam cung cấp

Tiếp thị qua Internet có lẽ là hình thức quảng cáo quan trọng và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Dịch vụ SEO website du lịch được thực tốt giúp tận dụng tối đa sự hiện diện web của doanh nghiệp du lịch.

Tại Laha Việt Nam, chúng tôi cung cấp các dịch vụ website SEO du lịch chuyên nghiệp cho rất nhiều khách hàng. Dịch vụ SEO mà chúng tôi cung cấp giúp tăng lượng truy cập vào trang web và tiếp thị hiệu quả các dịch vụ trực tuyến đến đối tượng mục tiêu và khu vực địa lý.

Tại Laha Việt Nam, chúng tôi biết rằng các kỹ thuật SEO truyền thống là không đủ khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trang web du lịch. Những tiến bộ trong công nghệ giúp người dùng nhập các truy vấn cực kỳ cụ thể và nhận kết quả được bản địa hóa dựa trên truy vấn đó. Các truy vấn cụ thể theo vị trí yêu cầu nhiều kỹ thuật / kiến ​​thức cụ thể hơn so với SEO nói chung và chúng tôi có kinh nghiệm về những điều này. Các dịch vụ SEO website du lịch của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Chúng tôi sẽ đăng ký website trên tất cả các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v. Chúng tôi sẽ đăng trên các diễn đàn và blog, tham gia thảo luận về du lịch và chia sẻ kinh nghiệm du lịch để cung cấp cho thương hiệu của bạn khả năng hiển thị tối đa trên Internet. Chúng tôi sẽ đăng các video liên quan đến du lịch trên YouTube để điều hướng người dùng vào trang web của bạn.

Tối ưu hóa trang web

Chúng tôi đảm bảo rằng nội dung trên trang web của bạn có nhiều thông tin, từ khóa phong phú, thú vị và hấp dẫn để thu hút người dùng và các công cụ tìm kiếm. Chúng tôi sẽ không nhồi nhét từ khóa vì điều này sẽ khiến trang web của bạn bị phạt nhanh chóng bởi các công cụ tìm kiếm. Chúng tôi đảm bảo rằng tiêu đề trang, thẻ Meta, hình ảnh và văn bản neo của bạn được tối ưu hóa đúng cách cho các công cụ tìm kiếm.

Xây dựng liên kết

Dịch vụ SEO website du lịch sẽ giúp bạn nhận được các liên kết liên quan và chất lượng, điều này được các công cụ tìm kiếm ưu tiên.

Tin tức

Chúng tôi sẽ giúp bạn cung cấp tin tức mới nhất về các địa điểm du lịch ở khắp mọi nơi để khách du lịch tiềm năng có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Điều này sẽ rất hữu ích cho khách du lịch trong việc chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Bản đồ

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt bản đồ trên trang web để hiển thị cho khách truy các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn quan tâm.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Các chuyên gia dịch vụ SEO website du lịch của chúng tôi sẽ sử dụng các chiến lược SEO đa ngôn ngữ để khách truy cập từ các quốc gia khác có thể sử dụng trang web một cách dễ dàng.

Khi chọn một nền tảng cho website du lịch, đừng chỉ tìm kiếm các tính năng kinh doanh mà còn đánh giá mức độ thân thiện với SEO.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0393.030.555 để được tư vấn dịch vụ SEO tốt nhất !

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online