noimage

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ seo website nội thất

Để phát triển một doanh nghiệp thiết kế nội thất, bạn cần đảm bảo rằng mọi người nhìn thấy thiết kế của bạn. Với chiến dịch SEO thiết kế nội thất được thực hiện tốt, được theo dõi cẩn thận và tối ưu hóa hàng tháng, bạn có thể nhanh chóng vươn lên dẫn đầu. Lựa chọn dịch vụ seo website nội thất tốt giúp bạn đạt được thành công nhanh chóng.

Chiến lược tiếp thị nội dung SEO có thể giúp công ty của bạn nổi bật bằng cách giúp mọi người tìm thấy bạn trực tuyến.

Dịch vụ seo website nội thất bao gồm những gì ?

Do sự cạnh tranh cao và trọng tâm địa phương của lĩnh vực thiết kế nội thất, SEO không đơn giản như đối với các ngành công nghiệp khác. Đó là lý do tại sao rất nhiều công ty thiết kế nội thất chuyển sang thuê dịch vụ seo website nội thất để được giúp đỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ SEO thiết kế nội thất, hãy đảm bảo chúng bao gồm các thành phần sau:

Nghiên cứu từ khóa

Các từ khóa phù hợp cho thiết kế nội thất sẽ được định hướng theo địa lý. Trong một số lĩnh vực, “thiết kế nội thất” là cụm từ quan trọng được tìm kiếm nhiều nhất, trong khi các lĩnh vực khác nghiêng về “trang trí nội thất”. Thêm các thuật ngữ địa lý cũng rất quan trọng. Một công ty SEO thiết kế nội thất hiệu quả sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn từ khóa phù hợp thông qua phân tích kỹ lưỡng để tiếp cận hiệu quả thị trường mục tiêu của bạn.

từ khóa chính

Xây dựng liên kết (backlink)

Một trong những yếu tố chính để xếp hạng là backlinks. Có rất nhiều cách để xây dựng backlink và cách nhanh nhất là chia sẻ nội dung trên mạng xã hội. Bạn không chỉ nhận được một backlink đáng tin cậy mà còn tăng lưu lượng truy cập vào trang web.

Khi Google và các công cụ tìm kiếm khác thấy các trang web đáng tin cậy liên kết với bạn, điều đó giúp trang web tăng hạng. Xây dựng các liên kết nội bộ sẽ tăng thứ hạng của bạn và làm cho nỗ lực SEO của bạn hiệu quả hơn.

backlink

Sau khi phân tích hồ sơ backlink của bạn, dịch vụ SEO website thiết kế nội thất sẽ lên kế hoạch phù hợp.

Tối ưu hóa hình ảnh

Thiết kế nội thất là một lĩnh vực trực quan cao, có nghĩa là trang web của bạn nên có một số lượng lớn hình ảnh. Tuy nhiên, nếu các công cụ tìm kiếm và người tìm kiếm không thể tìm thấy những hình ảnh đó, chúng sẽ không giúp ích cho các nỗ lực tiếp thị của bạn. Làm cho những hình ảnh đó có thể thu thập dữ liệu và thêm văn bản thay thế được tối ưu hóa.

tối ưu hình ảnh

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của thị trường mục tiêu, bạn phải cung cấp hình ảnh hấp dẫn. Sắp xếp ảnh thiết kế của bạn theo chủ đề giúp khách hàng tiềm năng đến gần hơn để sử dụng dịch vụ của bạn.

Hình ảnh có xu hướng hiển thị trong tìm kiếm hình ảnh của Google khi chúng được dán nhãn và mô tả chính xác. Bên cạnh việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web, một hình ảnh được mô tả đúng cũng rất tốt cho SEO vì nó giải thích thêm về trang web của bạn là gì.

Khi bạn tạo tiêu đề hình ảnh, hãy xem xét sử dụng từ khóa. Bằng cách này, hình ảnh của bạn được tối ưu hóa để xếp hạng trên Google.

Danh sách thư mục

Do tính chất cục bộ của công việc thiết kế nội thất, bạn phải thêm trang web và thông tin liên hệ của mình vào các thư mục trực tuyến, điều này sẽ giúp tăng kết quả tìm kiếm địa phương của bạn. Bắt đầu với các trang web nổi tiếng như Google My Business, sau đó thêm danh sách của bạn vào các thư mục doanh nghiệp địa phương. Cuối cùng, tìm kiếm các thư mục cụ thể cho các nhà thiết kế.

Đánh giá trực tuyến

Một cách khác để xuất hiện trên trang đầu tiên của Google là nhận các đánh giá trực tuyến. Bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nếu họ thấy các đánh giá tích cực về doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu khách hàng đánh giá tích cực trên danh sách thư mục và các trang web. Điều này không chỉ đem lại niềm tin cho khách hàng, mà các công cụ tìm kiếm cũng nhận thấy những đánh giá tích cực có giá trị.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Hiện nay, các công cụ tìm kiếm đã trở nên tinh vi đến mức bạn không thể dựa vào các từ khóa đơn giản để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Nếu bạn tuân thủ chiến lược đó, thì kết quả của công cụ tìm kiếm sẽ đưa khách hàng tiềm năng đến các trang web của đối thủ thay vì của bạn.

seo là gì

Tiếp thị nội dung SEO đòi hỏi nhiều hơn từ khóa. Bạn có thể cải thiện hiệu suất trang web bằng cách:

  • Thêm cụm từ tìm kiếm vào tiêu đề chính, tiêu đề phụ và siêu dữ liệu
  • Xây dựng backlinks chất lượng
  • Cải thiện tốc độ trang web
  • Tập trung vào nội dung chất lượng
  • Bao gồm các từ khóa địa phương

Nếu bạn dành thời gian cho các chiến lược này, thực tế đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ những người muốn trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Quảng cáo video

Tôi nghĩ rằng video là tương lai của tiếp thị trực tuyến. Cá nhân tôi thích xem video hơn đọc các bài báo. Là một người sở hữu một doanh nghiệp thiết kế nội thất, video về các dự án thiết kế nội thất và cách phối đồ nội thất luôn gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng hơn là các bài viết văn bản.

Đăng video lên các tài khoản mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn. Thông qua đó, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ trực tiếp xem nội dung.

Nội dung video là định dạng cuối cùng mà các nhà thiết kế nên khai thác. Bằng cách nêu bật những điểm mạnh của dịch vụ, tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên.

Quảng cáo mạng xã hội

Mạng xã hội đã trở nên phổ biến đến mức bạn không thể bỏ qua nó. 81% người dân có hồ sơ trên mạng xã hội. Một số nền tảng mạng xã hội quan trọng nhất bao gồm:

  • Facebook (hơn 2 tỷ người dùng)
  • YouTube (1,5 tỷ người dùng)
  • Instagram (700 triệu người dùng)
  • Twitter (300 triệu người dùng)

Nếu bạn không sử dụng tiếp thị mạng xã hội, thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội tiếp cận hàng triệu đến hàng tỷ người.

mạng xã hội

Tiếp thị mạng xã hội cần sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Khi bạn thuê dịch vụ seo website chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được:

  • Hồ sơ mạng xã hội chuyên nghiệp
  • Tối ưu hóa trang kinh doanh
  • Báo cáo hàng tháng cho thấy hiệu suất hồ sơ của bạn
  • Tạo nội dung giúp người theo dõi tham gia

Các chuyên gia cũng có thể phát triển các chiến lược truyền thông xã hội khuyến khích những người theo dõi chia sẻ bài đăng. Khi nhiều người theo dõi chia sẻ bài đăng, bạn sẽ thấy rằng hồ sơ của bạn thu hút nhiều người hơn và trang web của bạn nhận được nhiều khách truy cập hơn.

Thiết kế website nội thất

Tôi đã thấy rất nhiều công cụ miễn phí giúp chủ doanh nghiệp và người quản lý phát triển trang web của riêng họ. Tuy nhiên, là một người không có nhiều kinh nghiệm về thiết kế đồ họa hoặc mã hóa, bạn cần một công cụ dễ sử dụng. Laha Việt Nam cung cấp hỗ trợ thiết kế website và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.

dịch vụ seo nội thất

PPC (Pay Per Click)

  • Khách truy cập dành bao lâu trên trang web sau khi nhấp vào liên kết PPC.
  • Khách truy cập đã mua gì sau khi theo liên kết PPC.
  • Nơi khách truy cập vào sau khi họ nhấp vào liên kết.

Với loại dữ liệu này, bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể tìm hiểu từ khóa PPC nào đã chuyển đổi nhiều khách truy cập thành khách hàng trả tiền.

Có rất nhiều điều để tìm hiểu trước khi bạn có thể sử dụng internet để quảng bá doanh nghiệp của mình. Thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ seo website chuyên nghiệp là lựa chọn đúng đắn.

Dịch vụ SEO website thiết kế nội thất 2020

Nếu doanh nghiệp của bạn không được tìm thấy trên trang đầu tiên của trang kết quả của công cụ tìm kiếm, thì bạn đã đánh mất rất nhiều lợi nhuận tiềm năng. Dưới đây là một số mẹo SEO website thiết kế nội thất:

Tối ưu trên thiết bị di động

Google đã bắt đầu tung ra chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, do đó bạn cần tạo phiên bản di động của trang web. Kiểm tra tốc độ trang web của bạn vì Google ưu tiên đặt thứ hạng cao cho các trang web tải nhanh. Sử dụng công cụ trực tuyến PageSpeed ​​Insights để tìm hiểu tốc độ và khả năng phản hồi của trang web.

website thân thiện với thiết bị di động

Chọn từ khóa chính xác

Một chiến lược SEO tốt bắt đầu với các từ khóa phù hợp. Chọn các từ khóa có liên quan đến thiết kế nội thất, chẳng hạn như thiết kế nội thất + thành phố, tỉnh hoặc các vấn đề phổ biến của khách hàng. Tạo các phiên bản khác nhau của từ khóa SEO cho đồ nội thất để tạo ra một tập hợp kết quả khác nhau.

dịch vụ seo từ khóa top 1 google uy tín

Khi bạn đã chọn các từ khóa được nhắm mục tiêu, hãy tích hợp chúng vào website. Đề cập đến các từ khóa trong trang bạn muốn xếp hạng. Bạn có thể đề cập đến các từ khóa trong tiêu đề, đoạn mở đầu hoặc bất cứ nơi nào trong nội dung.

Độ dài bài viết

Số lượng từ của bài viết cũng quan trọng trong SEO. Bài viết dài hơn có xu hướng đạt được thứ hạng cao hơn so với bài viết ngắn. Bài viết nên dài ít nhất 300 từ.

Tiêu đề không được vượt quá 70 ký tự. Sắp xếp câu ngắn gọn, dễ đọc. Tối đa 20 từ mỗi câu là đủ tốt để đọc.

Cập nhật nội dung

Thường xuyên cập nhật nội dung mới và phù hợp. Để đảm bảo rằng bạn thực hiện cập nhật kịp thời, hãy tạo lịch đăng bài. Google sẽ đánh giá cao các website xuất bản nhiều nội dung có liên quan. Khi bạn được coi là một trang web đáng tin cậy trong ngành của mình, nội dung của bạn bắt đầu được xếp hạng cao.

Là một nhà thiết kế, bạn nên cung cấp cho khán giả những điều mới mẻ từ công ty. Bạn có thể thuê người viết nội dung hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cập nhật nội dung cho website thường xuyên.

Tuy nhiên, bạn không cần phải xuất bản bài viết mỗi ngày. Viết một lần một tuần hoặc hai lần một tháng sẽ đủ để giữ cho trang web của bạn được cập nhật và hấp dẫn.

Kế hoạch SEO website thiết kế nội thất

Một doanh nghiệp thiết kế nội thất cần một kế hoạch tiếp thị tốt để tìm đúng khách hàng và gia tăng lợi nhuận.

dịch vụ seo website nội thất

Xác định thị trường mục tiêu

Một trong những điều cần thiết của một kế hoạch tiếp thị là tìm hiểu mục tiêu. Độ tuổi và thu nhập có thể thay đổi tùy thuộc vào phong cách và sản phẩm bạn cung cấp. Để có kiến ​​thức tốt hơn, hãy thực hiện một nghiên cứu nhân khẩu học về lĩnh vực mà bạn vận hành doanh nghiệp thiết kế nội thất của mình.

Tạo hình ảnh doanh nghiệp

Sau khi xác định thị trường mục tiêu, hãy bắt đầu phát triển hình ảnh doanh nghiệp thu hút khách hàng. Hãy nghĩ về hình ảnh như thương hiệu bạn muốn miêu tả cho khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp thiết kế nội thất muốn thể hiện một hình ảnh mang tính linh hoạt và kỹ năng tuyệt vời.

Thực hiện mục tiêu

Bây giờ, đã đến lúc thực hiện các mục tiêu thực tế. Đối với hầu hết các doanh nghiệp thiết kế nội thất, mục tiêu của họ là giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong không gian sống của mình.

Đánh giá đối thủ

Bạn cần xác định đối thủ cạnh tranh chính của mình. Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của họ. Kiểm tra trang web của họ để thu thập càng nhiều thông tin càng tốt. Sau đó, so sánh chúng với điểm mạnh và điểm yếu của riêng bạn để đưa ra kế hoạch hợp lý.

Lên kế hoạch SEO

Cách tốt nhất để tiếp cận với khách hàng là thông qua internet. Thiết kế website chuyên nghiệp giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn và những gì bạn cung cấp. Bắt đầu viết blog để cung cấp cho độc giả thông tin về thiết kế nội thất và làm nổi bật các dịch vụ của bạn . Sử dụng mạng xã hội để hiển thị danh mục đầu tư của bạn và tương tác với các khách hàng tiềm năng.

Lời khuyên khi sử dụng dịch vụ SEO website nội thất

Sử dụng các thư mục trực tuyến

Đối với các doanh nghiệp thiết kế nội thất mới, bắt buộc phải liệt kê thông tin công ty vào các thư mục trực tuyến. Nó giống như dàn dựng doanh nghiệp của riêng bạn. Bạn phải làm cho nó hiển thị trên nhiều nền tảng với sự trợ giúp của dịch vụ SEO website nội thất.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng danh mục bạn chọn phù hợp với thiết kế nội thất của bạn.

Thu thập dữ liệu trang web

Dịch vụ SEO website của Laha Việt Nam giúp cải thiện khả năng thu thập dữ liệu của trang web để các công cụ tìm kiếm có thể lập chỉ mục đúng cách.

Bạn có thể tận dụng các gói SEO hàng tháng của Laha Việt Nam để tối ưu hóa các trang, ảnh, video và nội dung khác trên trang web.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online