noimage

Tin Tức

Tin Tức

Doanh nghiệp nội thất vượt bão “Ghen cô vy”, phất lên nhờ website công nghệ

kinh doanh nội thất
Website nội thất chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Website nội thất được đầu tư nhiều tính năng công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp biến nguy thành cơ, vượt bão Covid – 19…

Giữa tâm dịch cách Covid 19, các doanh nghiệp đang “lao đao” trên bờ phá sản thì ngành nội thất lại có cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Bí quyết nhờ website nội thất bán hàng đa kênh, kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Hãy cùng Laha tìm hiểu hướng làm marketing mới của các doanh nghiệp kinh doanh nội thất này:

Thiết kế website nội thất với nhiều tính năng công nghệ

website nội thất
Khách hàng truy cập website sẽ được tham khảo nhiều sản phẩm nội thất đa dạng

Khó khăn trong việc tiêu thụ, khách hàng có nhu cầu nhưng ngại tới trực tiếp cửa hàng… Để giải quyết những vấn đề này các doanh nghiệp nội thất đã bắt tay vào xây dựng những phần mềm hiện đại đưa vào thiết kế website nội thất.

Website nội thất 2020 mang lại cho người dùng cảm nhận chân thật, tự nhiên những sản phẩm nội thất được phối cảnh trên website đều có sẵn. Khách hàng truy cập website sẽ được thử nghiệm qua nhiều mô hình nhà ở.

 Chỉ cần gia chủ cung cấp các số liệu về diện tích căn hộ, sản phẩm, màu sắc, giá, tuổi… ,các phần mềm trên website nội thất sẽ cung cấp cho khách hàng bản thiết kế tỉ mỉ trong thời gian ngắn nhất. Thậm chí còn thiết kế hợp phong thủy của chủ nhà.

Cách tiếp cận khách hàng thông qua website công nghệ bằng những hình ảnh thật sẽ giúp các doanh nghiệp tăng tỷ lệ chinh phục được khách hàng. Khi chỉ cần ngồi ở nhà lướt web là có thể lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp với mình. 

Xu hướng này dự báo sẽ tiếp tục được kéo dài khi dịch bệnh Covid đang hoành hành trên khắp thế giới.

Chất lượng sản phẩm và cập nhật xu hướng nội thất 2020

xu hướng nội thất
Luôn cập nhật mới nhất xu hướng nội thất 2020 giúp khách hàng ấn tượng hơn với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp

Thị trường đồ nội thất thế giới đã qua thời kỳ cạnh tranh về giá. Hiện nay là cạnh tranh về chất lượng, và cạnh tranh về thiết kế sẽ là xu hướng trong tương lai. Với những thiết kế nội thất mới, mang phong cách cá nhân ngày càng cao. 

Do đó, thể hiện những nét đặc biệt, riêng biệt, nổi bật trên website nội thất sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và đối tác. Những website bán hàng online update công nghệ mới nhất sẽ giúp khách hàng của bạn thích thú. Bởi họ sẽ thường xuyên cập nhật được mẫu mới, xu hướng mới. 

Ngành nội thất giữa tâm bão dịch Covid đã “vượt bão” thành công, không còn lệ thuộc vào những phương pháp kinh doanh truyền thống. Với những tính năng vượt trội tiếp cận được với những khách hàng ở phân khúc cao hơn, giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ sức khỏe. 

Đặc biệt, tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển, tăng độ phủ trên thị trưởng online, tăng tỷ lệ chuyển đổi và mang về doanh thu khổng lồ cho công ty.

Dịch vụ thiết kế website nội thất tại Laha

dịch vụ thiết kế website nội thất
Dịch vụ thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại LAHA

Bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh nội thất hay là người mới bắt đầu kinh doanh. Bạn đang băn khoăn tìm đơn vị thiết kế website nội thất đầy đủ các tính năng vượt trội để thu hút khách hàng. Tại Laha, chúng tôi sở hữu kho thiết kế website nội thất đẹp, chuẩn SEO, sẵn sàng tư vấn chiến lược Marketing miễn phí. Laha tự hào là đơn vị hàng đầu thiết kế web nội thất đẹp nhất, mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LAHA VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 03 – Số 02 phố Văn Phú – TDP 03 – phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 024.6688.0068 – Hotline: 0393.030.555

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

ban hang online
bán hàng giày dép online