noimage

Tin Tức

Tin Tức

Bí quyết kinh doanh bứt phá nhờ giải pháp bán hàng đa kênh trên website 2020

website bán hàng đa kênh
Giải pháp bán hàng đa kênh trên website

Thách thức của dịch bệnh COVID – 19 và thói quen mua hàng của 90% người tiêu dùng đã thay đổi, từ mua bán trực tiếp tại cửa hàng chuyển dịch sang mua sắm Online đơn giản, tiện lợi và dễ dàng. Đây vừa là khó khăn, nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống cần áp dụng giải pháp bán hàng đa kênh trên website hiệu quả…

Giải pháp bán hàng đa kênh trên website là gì?

Chưa bao giờ, chúng ta chứng kiến sự “chuyển mình” của nhiều doanh nghiệp, từ kinh doanh truyền thống sang kết hợp và đẩy mạnh kênh bán hàng Online như hiện nay. Đặc biệt, dưới tác động của dịch bệnh COVID – 19, nhiều khách hàng của bạn ngại ra đường, tới trực tiếp cửa hàng, siêu thị để mua đồ bởi nguy cơ lây nhiễm Virus từ người sang người đang ở mức báo động khẩn cấp. Hàng hóa không bán được, nhưng bạn vẫn phải chi trả phí thuê mặt bằng kinh doanh, tiền công cho nhân viên bán hàng, và số tiền hàng tồn kho… 

bán hàng online hiệu quả
Giải pháp bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm trên nhiều kênh

Trong khó khăn, hướng đi chung của nhiều doanh nghiệp đó là xây dựng website bán hàng đa kênh, phục vụ nhu cầu mua sắm Online của khách hàng mà không phải tới trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm như cách thức truyền thống nữa.

Giải pháp bán hàng đa kênh trên website là cách thức tiếp thị và phân phối sản phẩm trên nhiều kênh bán hàng online nhưng lại có sự liên kết với nhau thành mạng lưới, quản lý tập trung tại một kênh duy nhất là website. Giúp cho người bán hàng dễ dàng đăng bán mọi sản phẩm đồng thời trên nhiều kênh, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và thời gian quản lý kinh doanh, từ đó gia tăng gấp nhiều lần kết quả tăng trưởng doanh thu.

Hình thức bán hàng online qua website nói trên đang trở thành xu thế của toàn cầu. Không chỉ các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn mà cả các cửa hàng quy mô nhỏ, hay cá nhân tự mở cửa hàng bán lẻ cũng có thể áp dụng thành công. Tất cả nhờ vào sự phát triển của công nghệ lập trình website và các phần mềm ứng dụng bán hàng trên nhiều kênh Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ tại cửa hàng… 

4 Đặc điểm của giải pháp bán hàng đa kênh trên website

Đăng tải một nơi, xuất hiện nhiều nơi

tiếp thị sản phẩm online
Doanh nghiệp gia tăng đơn hàng nhờ tiếp thị đa kênh online

Khi mới tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh online, chắc chắn bạn đã từng băn khoăn:“Có quá nhiều kênh bán hàng Online, làm sao đăng hết được hàng chục, hàng trăm sản phẩm trên mỗi kênh?”, “Ở từng kênh, muốn thay đổi sản phẩm và giá bán khác nhau thì làm thế nào nhanh chóng nhất?”… câu trả lời đó là áp dụng giải pháp bán hàng đa kênh trên website. 

Chỉ cần đăng tải thông tin nhiều sản phẩm tại một nơi duy nhất là website, bạn dễ dàng quản trị, đồng bộ đăng tải lại thông tin này trên kênh bán hàng Facebook, Shopee, Lazada, Tiki hay hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ… với vài thao tác click chuột. Đặc biệt, bạn còn dễ dàng tùy chỉnh hình ảnh, giá bán sản phẩm tại mỗi kênh ngay trên chính website của mình mà không phải mất thời gian đăng nhập tài khoản của từng kênh bán hàng nói trên.

Một website bán hàng được thiết kế chuyên nghiệp còn hỗ trợ bạn tính năng cài đặt quảng cáo, chatbot tự động chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh. Tuy nhiên, bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng đa kênh uy tín bởi không phải website nào cũng được lập trình sẵn những tính năng này. 

Càng ngày ngày, hành vi mua hàng online của người tiêu dùng lại có nhiều thay đổi, lập trình viên website phải bám sát điều đó để tùy chỉnh sao cho các tính năng quảng cáo, tiếp thị sản phẩm được tối ưu nhất. Bất cứ nhu cầu nào của khách hàng về sản phẩm, website và nhiều kênh bán hàng khác của bạn đều sẽ được đăng tải và tiếp thị với những hình ảnh bắt mắt, giá hấp dẫn và thao tác mua hàng nhanh chóng nhất.

Bán hàng khắp nơi, quản lý đơn hàng chỉ một nơi

quản lý đơn hàng online
Giải pháp bán hàng trên nhiều kênh online nhưng chỉ phải quản lý đơn hàng tại wesbite

Không chỉ hỗ trợ việc đăng bán sản phẩm cùng lúc tại nhiều kênh online, website bán hàng đa kênh còn giúp bạn quản lý đơn hàng hiệu quả, khi xảy ra các tình huống:

– Quá tải số đơn hàng, nhiều khách đặt hàng cùng lúc nhưng nhân viên không kịp gọi điện xác nhận đơn, xử lý đóng gói và vận chuyển.

– Khách đặt hàng nhưng không kiểm soát được số lượng sản phẩm trong kho còn hay hết trên mỗi kênh. 

– Lúc thì nhiều khách, lúc lại lẻ tẻ vài người hỏi hoặc không có ai… nên thường xuyên bỏ sót không tương tác trả lời khách ở một vài kênh bán hàng  riêng lẻ.

– Mất nhiều thời gian tìm đơn vị vận chuyển, giao hành

– Khó update báo cáo kinh doanh từng kênh vào tổng quát các kênh theo ngày/tháng/năm…

Cũng tại duy nhất kênh website, mọi vấn đề về đơn hàng của bạn sẽ được xử lý tập trung. Giải pháp bán hàng đa kênh trên website sẽ gửi thông báo nhanh nhất tới bạn về các đơn hàng vừa được tạo mới trên nhiều kênh, phân loại đơn theo sản phẩm, cập nhật dữ liệu khách mua hàng và phân phối tới bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng để kiểm tra hàng hóa còn trong kho, gọi điện chốt đơn, thống nhất hình thức thanh toán, giao hàng theo mong muốn của khách…

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp còn đang áp dụng phân việc mỗi nhóm nhân viên xử lý đơn hàng thủ công trên từng kênh Online khác nhau. Điều này vừa tốn kém về nhân lực, lại mất thời gian rà soát, tổng hợp báo cáo kinh doanh của từng kênh, trong khi chỉ cần áp dụng giải pháp bán hàng đa kênh trên website, hệ thống sẽ tự động gửi trả về cho chủ doanh nghiệp nhanh nhất các báo cáo kinh doanh mọi lúc, ở mọi kênh khác nhau.

Ngoài ra, chủ doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý, thực thi bán hàng trên website là giải pháp kinh doanh bền vững nhất bởi website là kênh bán hàng duy nhất thuộc quyền sở hữu của cá nhân bạn. Nơi tập trung các dữ liệu quan trọng về hồ sơ khách hàng, số lượng tồn kho hàng hóa, các số liệu kinh doanh quan trọng của công ty…. Đừng phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán hàng Facebook, Shopee đang thịnh hành và mang tới nhiều lợi nhuận trước mắt, bởi bạn không lường trước được những thay đổi về chính sách quảng cáo tiếp thị sản phẩm và việc chia sẻ lợi nhuận bán hàng trên các kênh của họ.

Làm thế nào để bán hàng khắp nơi, quản lý đơn hàng trên nền tảng chính là website hiệu quả nhất cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ với Laha TẠI ĐÂY để được tư vấn.

Đồng bộ mọi thay đổi về sản phẩm, chính sách bán hàng

giá sản phẩm
Doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ mọi thay đổi về sản phẩm, chính sách giá nhờ giải pháp bán hàng đa kênh trên website

Bất cứ khi nào doanh nghiệp của bạn có những thay đổi về số lượng sản phẩm còn hàng, hết hàng, điều chỉnh giá bán, các chính sách khuyến mại bán hàng… Tại tất cả các kênh hay trọng tâm chỉ một kênh online, bạn đều có thể thực hiện việc thay đổi này chỉ với website bán hàng đa kênh.

Giao diện quản trị web đơn giản, dễ hiểu, thao tác vận hành nhanh gọn… đó là ưu điểm của giải pháp bán hàng trên website này. 

Tiết kiệm chi phí, tăng 90% hiệu quả kinh doanh

tăng trưởng kinh doanh online
Doanh nghiệp sẽ tăng trưởng tới 90% hiệu quả kinh doanh nếu biết tận dụng cơ hội bán hàng đa kênh trên website

Một quy trình bán hàng hoàn toàn tự động nhờ website bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn tự động cập nhật đơn hàng mới, tính giá thành, liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển tiết kiệm. Bởi vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ tăng trưởng tới 90% hiệu quả kinh doanh nếu biết tận dụng cơ hội bán hàng trên website.

Không tốn kém chi phí thuê mặt bằng kinh doanh tại những vị trí “hot” nhiều người qua lại, hay treo băng rôn quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhưng lại không hiệu quả và cả khoản tiền chi trả lương cho nhân viên bán hàng, quản lý kho hay bảo vệ cửa hàng… Mọi khoản chi phí này sẽ được cắt giảm tối đa khi bạn đầu tư xây dựng cửa hàng online. Website bán hàng chuyên nghiệp chính là chính là cửa hàng ẢO như vậy, nhưng mang tới bạn hiệu quả kinh doanh thực tế.

Những doanh nghiệp nào phù hợp áp dụng bán hàng đa kênh trên website?

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
Mọi doanh nghiệp đều có thể áp dụng giải pháp bán hàng đa kênh online

Các tập đoàn, doanh nghiệp lớn

Vì sao các tập đoàn và doanh nghiệp lớn với doanh thu đạt hơn hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm vẫn cần thiết sử dụng kênh bán hàng trên website? Chính là để tạo độ phủ thương hiệu tại thị trường Online – nơi có hàng triệu khách hàng mục tiêu của họ truy cập mỗi ngày. Khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp nhiều hơn khi liên tục nhìn thấy logo, banner quảng cáo sản phẩm và các chương trình khuyến mại…

Mỗi khi một sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mới ra mắt, tiếp thị đồng bộ các kênh offline và online sẽ tạo sự thu hút cho khách hàng. Dù có tới trực tiếp các cửa hàng hay xem online qua website bán hàng, kênh Facebook, sàn thương mại điện tử… người tiêu dùng cũng sẽ dễ dàng tham khảo và lựa chọn hình thức mua sản phẩm theo mong muốn của mình.

Hơn nữa, việc áp dụng giải pháp công nghệ thông tin vào kinh doanh giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ và khẳng định giá trị thương hiệu uy tín, bền vững trong mắt những đối tác chiến lược, hệ thống các nhà phân phối trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp kinh doanh theo chuỗi cửa hàng

Bán hàng đa kênh trên website là giải pháp hiệu quả dành cho chủ doanh nghiệp đang quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang, ẩm thực, hay đồ gia dụng… Website chính là “cửa hàng chung online” , đăng bán cùng lúc nhiều sản phẩm và kết nối các gian hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử khác. 

Khách hàng của bạn ở bất kì đâu đều có đặt hàng tại đây, sau đó hệ thống sẽ tự động phân phối đơn về chi nhánh hiện đang có hàng, gần với địa chỉ của khách hàng nhất để giao hàng nhanh. Khi một chi nhánh hết hàng, có thể check tổng kho hoặc kho hàng đặt tại cơ sở chi nhánh khác để được bổ sung lượng hàng hóa kịp thời.

Hơn nữa, việc bán hàng trên website còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý tập trung dữ liệu thông tin của khách hàng trên toàn hệ thống các cửa hàng. Từ đó tiện cho việc chăm sóc, tiếp thị lại khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Doanh nghiệp quy mô trung bình

Với những doanh nghiệp kinh doanh theo phương thức truyền thống, hiện đạt doanh thu bán hàng ổn định qua từng năm, thì việc thử sức bán hàng Online sẽ mang lại rất nhiều cơ hội. Bởi bạn có đủ ngân sách để đầu tư cho thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, chạy quảng cáo Google, Facebook… để tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua sản phẩm. 

Chỉ cần có định hướng marketing chính xác và tận dụng tối đa công cụ website bán hàng, doanh nghiệp của bạn sẽ bứt phá, đạt mốc tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.

Thậm chí, khi thị trường xảy ra những biến động như kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng ế ẩm vì dịch bệnh, thì bạn vẫn trụ vững bởi còn sở hữu kênh bán hàng online duy trì.

Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Hầu hết các doanh nghiệp Startup đều lựa chọn kênh tiếp thị sản phẩm online qua website bởi muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp. Ông chủ sẽ vừa là quản lý, vừa là nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng… Và website chính là một cửa hàng nhỏ, được đầu tư thiết kế giao diện đẹp mắt, quảng cáo sản phẩm ấn tượng với nhiều chính sách ưu đãi về giá khi mua hàng.

Đặt biệt, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ rất nhanh nhạy về công nghệ, update tiện ích bán hàng mới nhất trên website như tích hợp bán hàng đồng bộ từ website tới các gian hàng trên mạng xã hội Facebook, Zalo và sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee; tối ưu website chuẩn SEO tiết kiệm ngân sách quảng cáo; sử dụng Chatbot tự động trả lời khách hàng trên nhiều kênh; cài đặt công cụ tổng hợp & phân tích báo cáo kinh doanh của cửa hàng.

Nếu bạn là Startup ngành hàng thời trang, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ handmade, dịch vụ Spa, cửa hàng bách hóa, công ty mô giới bất động sản… đừng quên thiết kế website bán hàng đa kênh để nắm bắt cơ hội kinh doanh Online sớm nhất. 

Doanh nghiệp bán buôn

Vì sao doanh nghiệp bán buôn đang làm ăn thuận lợi vẫn nên thiết lập website bán hàng đa kênh? Bởi website chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đào tạo sản phẩm cho đội ngũ bán lẻ và cộng tác viên. Sản phẩm bạn phân phối và chính sách về giá sẽ được đăng tải trực tiếp trên website để hệ thống bên dưới có thể nắm được. Họ có thể đặt hàng, đăng ký lấy sỉ hoặc lẻ ngay trên website. Trang quản trị web sẽ giúp bạn thống kê số đơn hàng, kiểm tra hàng tồn tại tổng kho để phân phối tới nhiều kênh bán lẻ cùng một lúc.

Qua kênh bán buôn online, nhiều cá nhân bán lẻ hoặc cộng tác viên cũng có thể tự tìm tới bạn khi website đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google và lên top một những từ khóa là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp bạn.

Cá nhân bán hàng online nhỏ lẻ

Những cá nhân bán hàng online nhỏ lẻ thường sử dụng kênh Facebook cá nhân và mối quan hệ bạn bè để bán hàng mà không mất phí quảng cáo; hoặc tạo gian hàng đăng bán miễn phí trên nhiều sàn giao dịch online. Tuy nhiên, vẫn rất cần thiết phải có website bán hàng bởi những về sản phẩm bán hàng của bạn sẽ được lưu trữ an toàn tại đây, không sợ bị bên thứ 3 xóa mất thông tin. 

Khách hàng truy cập website bán hàng của bạn cũng sẻ cảm thấy tin cậy hơn khi có những cam kết về dịch vụ và địa chỉ liên hệ rõ ràng từ chính người bán.

Với một khoản chi phí tiết kiệm, bạn có thể liên hệ dịch vụ thiết kế website tại Laha để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng đa kênh tại Laha – giúp bạn tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Giới thiệu về Laha

công ty thiết kế website theo yêu cầu
Dịch vụ thiết kế website bán hàng đa kênh tại Laha

Công ty cổ phần Laha Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các giải pháp thiết kế website theo yêu cầu. Chúng tôi nỗ lực không ngừng mang tới khách hàng nền tảng Website kết nối bán hàng đa kênh, đa ứng dụng giúp mọi doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và quản trị hệ thống bán hàng hiệu quả.

Sản phẩm đúng yêu cầu – Hỗ trợ nhanh nhất – Tiết kiệm chi phí là điểm khác biệt về dịch vụ tại Laha. Mọi nhu cầu của doanh nghiệp về một website phù hợp với ngành hàng, sử dụng thuận tiện, đạt hiệu quả bán hàng cao… đều được Laha đáp ứng, hỗ trợ dịch vụ 24/7. Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm hỗ trợ khách hàng tăng cường truyền thông, quảng bá kinh doanh Online trên toàn cầu đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí tiết kiệm.

Hãy liên hệ hotline Laha: 0393.030.555 để được trải nghiệm tư vấn dịch vụ.

Ưu điểm dịch vụ thiết kế website bán hàng đa kênh tại Laha

Gia tăng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của khách hàng tiềm năng

trải nghiệm mua hàng
Website bán hàng chuyên nghiệp luôn chú trọng những trải nghiệm khách hàng tiện ích

Làm sao để khách hàng cảm thấy thích thú khi ghé thăm website của bạn và mua hàng ngay từ lần đầu tiên? Tại Laha, chúng tôi luôn có giải pháp thiết kế web trả lời cho câu hỏi trên của bạn. 

– Tư vấn thiết kế giao diện website theo yêu cầu: Dựa theo đặc điểm của từng ngày hàng và phương thức phân phối hàng hóa của chủ doanh nghiệp, Laha sẽ tư vấn thiết kế giao diện website và nội dung sản phẩm hấp dẫn, giúp thu hút khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu mua hàng. 

– Các tính năng tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, lựa chọn hình thức thanh toán: được sắp xếp hợp lý trên trang và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh… giúp khách hàng đặt mua online đơn giản hơn, không phải chờ đợi quá lâu để được chốt đơn và giao hàng tận nhà. 

– Đặc biệt, phương thức thanh toán đơn hàng qua thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, hoặc paypal cũng sẽ được lập trình trên web, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách muốn thanh toán trực tuyến, không cần dùng tới tiền mặt.

– Trang giới thiệu về doanh nghiệp, chính sách bảo hành, thông tin liên hệ của doanh nghiệp: tạo độ tin cậy về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm giúp mở rộng tập khách hàng thân thiết. Chính họ sẽ chủ động quay lại website của bạn vào những lần mua hàng sau. 

Bán mọi sản phẩm theo cách bạn muốn

Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu tại Laha đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của khách hàng về:

– Tùy chỉnh thêm mới, hoặc gỡ bỏ sản phẩm hết hàng

– Thúc đẩy nhu cầu mua hàng với các tính năng review, gợi ý sản phẩm liên quan, bán chéo…

– Cập nhật mới nhất chương trình khuyến mại

– Kết nối các đơn vị vận chuyển, giao hàng nhanh

– Quản lý thông tin khách hàng, số lượng hàng hóa, doanh thu đơn hàng

– Không mất phí quảng cáo, truyền thông trên website

– Tương tác khách hàng nhanh, thuận tiện

Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ về cài đặt, vận hành website bán hàng… đều có thể liên hệ số Hotline Laha 0393.030.555 Cam kết của Laha đó là Sản phẩm đúng yêu cầu – Hỗ trợ nhanh nhất – Tiết kiệm chi phí.

Cập nhật giải pháp công nghệ, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

Những giải pháp công nghệ phát triển website đều được cập tại Laha, giúp bạn sở hữu website bán hàng vượt trội để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu:

tăng trưởng doanh thu bán hàng online
Sở hữu website bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu
  • Tối ưu SEO, thu hút khách hàng truy cập website tự nhiên

– Khởi tạo tên miền chuẩn SEO

– Tối ưu từ khóa tìm kiếm theo chuẩn Google

– Tích hợp Google Search Console cải thiện hiệu suất, kết quả SEO từ khóa

  •  Đồng bộ bán hàng đa kênh

– Kết nối các sàn TMĐT Lazada, Shopee, Tiki.

– Kết nối gian hàng trên mạng xã hội Facebook, Zalo

– Kết nối bán hàng Youtube

  • Triển khai Marketing Automation tự động

– Tích hợp Chatbot, CTA cho website, các kênh bán hàng đồng bộ

– Liên kết với công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Chatbot…

– Quảng cáo mua sắm thông minh với Google Smart Shopping.

– Tự động đo lường các chỉ số, hiệu quả Marketing & bán hàng

  • Thống kê chi tiết các báo cáo kinh doanh

– Báo cáo tiêu chuẩn: bán hàng, tồn kho, lợi nhuận, vận chuyển…

– Báo cáo theo nhu cầu thực tế: theo nhóm khách hàng, theo CTKM…

Dễ thao tác & vận hành

– Giao diện quản trị website LAHA được tối ưu cho từng ngành hàng. Không cần giỏi kỹ thuật, chủ doanh nghiệp và nhân viên vẫn có thể vận hành dễ dàng,

– Website được cài đặt và phân quyền quản trị linh hoạt theo cấp bậc, chức vụ

– Server tốc độ cao, lưu trữ & truyền tải dữ liệu nhanh

– Kết nối trên mọi thiết bị di động, thuận tiện quản lý & báo cáo kinh doanh.

Quy trình thiết kế website theo yêu cầu tại Laha

Để hoàn thiện website đẹp, chuẩn SEO và bán hàng hiệu quả, quy trình thiết kế website cho khách hàng tại Laha sẽ bao gồm 5 bước sau:

5 bước thiết kế website theo yêu cầu
Quy trình 5 bước thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại Laha

Bước 1: Trao đổi, phân tích nhu cầu khách hàng

Tư vấn viên của Laha sẽ liên hệ với khách hàng để nắm bắt thông tin cơ bản về doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh chủ đạo, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và định hướng kinh doanh của công ty. Từ đó, cùng khách hàng trao đổi, đưa ra giải pháp thiết kế website phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, dài hạn của doanh nghiệp.

Mỗi khách hàng sẽ có đặc thù kinh doanh và yêu cầu thiết kế website khác nhau. Bởi vậy, Laha rất coi trọng việc quá trình trao đổi này. Đó cũng là điểm khác biệt về dịch vụ của Laha so với các đơn vị thiết kế web khác trên thị trường.

Bước 2: Báo giá thiết kế web

Tùy vào các tính năng từ đơn giản tới phức tạp của website theo yêu cầu của khách hàng, Laha sẽ phân tích và báo giá nhanh trong vòng 24 giờ.

Có nhiều gói thiết kế website cho khách hàng lựa chọn, nhưng Laha sẽ phân tích sát nhất nhu cầu và tư vấn gói dịch vụ phù hợp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng website.

Bước 3: Ký hợp đồng

Hợp đồng thiết kế website sẽ được ký kết khi khách hàng đồng ý với báo giá và cam kết về sản phẩm mà Laha sẽ hoàn thành. Sản phẩm đúng yêu cầu – Hỗ trợ nhanh nhất – Tiết kiệm chi phí là giá trị bạn nhận được khi trở thành khách hàng của Laha

Bước 4: Gửi Demo mẫu website

Trong thời gian từ 3 – 5 ngày, Laha sẽ gửi Demo mẫu website tới khách hàng. Những yêu cầu chỉnh sửa giao diện, tính năng quản trị website sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Laha lắng nghe và trao đổi lại để thống nhất những hạng mục thiết kế website cần chỉnh sửa.

Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm, kết thúc hợp đồng

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, sản phẩm website sẽ được bàn giao tới khách hàng. Laha sẽ hướng dẫn bạn cách đăng tải nội dung, hình ảnh và các thao tác quản trị khác trên website, tới khi bạn sử dụng thành thạo. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận hỗ trợ, phản hồi nhanh 24/7 và bảo trì dịch vụ theo đúng cam kết. 

Bạn đang kinh doanh bán hàng nhưng chưa có website? Hãy để lại thông tin TẠI ĐÂY. Laha sẽ liên hệ tới bạn!

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất