noimage

Tin Tức

Tin Tức

Chi phí thiết kế website trọn gói giá bao nhiêu ? >> Báo giá thiết kế website

Các trang web phục vụ các mục đích khác nhau, tính năng công nghệ khác nhau, yêu cầu chức năng khác nhau nên giá thiết kế website cũng khác nhau. Khi mức độ thiết kế và tùy biến chức năng tăng lên thì chi phí cho dự án thiết kế website của bạn cũng sẽ tăng theo.

Thiết kế website giá bao nhiêu?

Chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào loại trang web bạn cần và số lượng tính năng bạn yêu cầu. Tuy nhiên, để cung cấp cho bạn ý tưởng về số tiền bạn cần chi tiêu, chúng tôi sẽ cung cấp chi phí trung bình khi thiết kế website:

 

bảng báo giá thiết kế website

Giá thiết kế website cơ bản

Một trang web cơ bản được tạo thành từ 1 đến 5 trang và chỉ yêu cầu chức năng rất đơn giản. Chúng là các trang web ‘phong cách brochure’. Ngoài các trang cốt lõi, website sẽ có một trang liên hệ và trang đích. Website cần được thiết kế tương thích với các thiết bị di động.

Các trang web cơ bản là nơi để giới thiệu doanh nghiệp. Hãy nghĩ về nó giống như một danh thiếp hiện đại. Tham khảo bảng báo giá thiết kế website cơ bản dưới đây:

chi phí thiết kế website cơ bản

Giá thiết kế website kinh doanh nhỏ

Giá thiết kế website phụ thuộc rất nhiều vào cả kích thước và độ phức tạp của trang web. Khi yêu cầu báo giá thiết kế website, hãy cố gắng càng cụ thể càng tốt và đảm bảo rằng bạn nhận được tổng chi phí. Tính minh bạch trong giai đoạn đầu của quy trình thiết kế web giữa cả bạn và đơn vị thiết kế web đảm bảo tiến độ và không gặp các vấn đề cần sửa đổi tốn kém.

Trang web doanh nghiệp nhỏ cũng có phong cách brochure, nhưng có nhiều tính năng hơn. Các tính năng bao gồm: tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, tối ưu trên mọi thiết bị, hệ thống quản lý nội dung,…

Các trang web doanh nghiệp nhỏ là hoàn hảo cho các doanh nghiệp cập nhật nội dung thường xuyên.

Chi phí thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ:

chi phí thiết kế website doanh nghiệp nhỏ

Khi yêu cầu báo giá thiết kế website doanh nghiệp nhỏ, hãy chọn các công ty thiết kế website uy tín có kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Sau khi bạn đã hoàn thành trang web, bạn nên cập nhật nội dung và tiếp thị thường xuyên để giữ khách truy cập quay lại trang web.

Giá thiết kế website thương mại điện tử

Chi phí thiết kế website thương mại điện tử ảnh hưởng bởi số lượng mặt hàng bạn muốn lưu trữ, và số lượng từng mặt hàng có sẵn. Tất nhiên, nó cũng sẽ phụ thuộc vào số lượng các tính năng bổ sung mà bạn muốn kết hợp. Bạn có thể mong đợi một thiết kế website bán hàng bao gồm hệ thống quản lý đơn hàng, chức năng theo dõi giao hàng và tiện ích trò chuyện trực tuyến, ngoài các tính năng trên trang web doanh nghiệp nhỏ.

giá thiết kế website thương mại điện tử

Có chứng chỉ SSL cung cấp cho trang web của bạn một tiền tố ‘https’ , thay vì ‘http’ thông thường. ‘S’ là viết tắt của bảo mật và đó là thứ mà các trang web hướng tới. Chứng chỉ SSL cũng có nghĩa là bạn có biểu tượng ổ khóa trong thanh địa chỉ. Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ tin tưởng website của bạn và Google cũng vậy. Ngoài chi phí bảo trì, lưu trữ, tên miền và thiết kế thông thường, chúng tôi khuyên bạn cũng nên tính đến chi phí của chứng chỉ SSL. Điều này sẽ thêm một lớp bảo mật khác vào trang web của bạn và tạo niềm tin với khách hàng.

Chi phí thiết kế website bổ sung

Ngoài các chi phí đã đề cập ở trên, có một số dịch vụ bổ sung mà bạn nên xem xét:

Sản xuất nội dung

Sản xuất nội dung bằng văn bản là điều mà bạn có thể tự làm để giảm chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể thuê một đơn vị freelancer hoặc dịch vụ. Giá mỗi bài viết dao động từ 30.000 – 200.000 VNĐ tùy mức độ và yêu cầu.

seo nội dung với wordpress

Hình ảnh

Thuê một nhiếp ảnh gia để thu thập một ngân hàng hình ảnh cho thương hiệu hoặc sản phẩm chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh có sẵn trên mạng để tiết kiệm chi phí.

SEO / tiếp thị

Làm thế nào để website của bạn xuất hiện trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm? Điều này liên quan đến việc doanh nghiệp của bạn có liên quan như thế nào, nội dung cập nhật trên trang web ra sao và có bao nhiêu khách truy cập mỗi ngày.

Đó là nơi SEO xuất hiện. SEO là viết tắt của Search Engine Optimization. Đó là quá trình làm cho một trang web trở nên tốt nhất trên công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm ưu tiên cho các trang web tải nhanh và cung cấp thông tin mà mọi người đang tìm kiếm. Bạn nên hỏi công ty thiết kế web của mình xem họ có cung cấp dịch vụ SEO hay không. Đối với các trang web có nhiều nội dung, hãy xem xét thuê freelancer hoặc dịch vụ SEO để đảm bảo rằng website được tối ưu hóa tốt.

Xem thêm >> Tổng hợp các mẫu thiết kế website đẹp, độc đáo, giá rẻ

Giá thiết kế website phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Truyền thông là chìa khóa để làm cho quá trình thiết kế web được sắp xếp hợp lý nhất có thể. Bạn cần biết chính xác những gì bạn nhận được từ đơn vị thiết kế web và họ cần biết chính xác những gì bạn mong đợi ở họ. Giá thiết kế website phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để có được câu trả lời cho câu hỏi: “Thiết kế website giá bao nhiêu ?”, bạn hãy trả lời các câu hỏi dưới đây:

  • Bạn có mua tên miền và lưu trữ cho trang web hay không?
  • Làm thế nào để báo cáo và cập nhật trang web?
  • Chi phí liên tục để bảo trì trang web?
  • Bạn sẽ tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm?
  • Trang web có thân thiện với các thiết bị di động?
  • Chi phí chỉnh sửa website là bao nhiêu?
  • Bạn có cung cấp nội dung và hình ảnh cho trang web?
  • Website có được bảo vệ nếu gặp sự cố?

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất