noimage

Tin Tức

Tin Tức

Tầm quan trọng của thiết kế web trong kinh doanh thương mại điện tử

Trong thế giới kinh doanh, tích hợp thương mại điện tử là vấn đề sống còn nếu bạn muốn thành công. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến thiết kế website thương mại điện tử. Hãy tìm một công ty thiết kế web uy tín để phát triển một trang web thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế website thương mại điện tử

Quá trình thiết kế website TMĐT là tương đối phức tạp. Khi bạn xem các trang khác trên Internet, bạn nên cố gắng tìm cách vượt qua tiêu chuẩn của mình. Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm là đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các công nghệ mới nhất. Thiết kế web sử dụng mã được cập nhật, các mẫu thân thiện với người dùng và thiết kế đáp ứng sẽ giúp người dùng xem và tải trang nhanh chóng.

website giày dép

Thiết kế trang web TMĐT của bạn đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Đơn vị thiết kế web sẽ cần biết tất cả các ngôn ngữ, giao thức khác nhau. Ý tưởng chung là tạo ra một trang web tuân thủ các tiêu chuẩn hiện đại và chạy tốt trên mọi thiết bị. Tạo một trang web thân thiện với thiết bị di động là điều rất cần thiết nếu bạn muốn tạo ra nhiều doanh số hơn.

SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một công cụ mà bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập và thậm chí chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành doanh số nếu bạn sử dụng đúng từ khóa. Công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập trang để lập chỉ mục các trang của bạn bằng từ khóa. Khi chọn từ khóa, bạn cần đảm bảo rằng chúng có liên quan và được sử dụng làm từ khóa cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

5 cách để thúc đẩy SEO website thương mại điện tử

Tập trung vào nội dung

Nội dung là vua và điều đó đúng với mọi trang web, không chỉ những trang web có thiết kế tối thiểu. Do đó, nếu bạn muốn có một vị trí trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google, bạn phải sử dụng văn bản có ý nghĩa với các từ khóa có liên quan trên hầu hết mọi trang trên trang web TMĐT và đặc biệt là trang chủ. Do đó, hãy cố gắng hết sức để cung cấp vừa đủ thông tin mà khách hàng tiềm năng và trình thu thập dữ liệu Google sẽ thấy hữu ích.

dịch vụ seo nội thất

Tận dụng tối đa các mô tả sản phẩm

Vì toàn bộ trang web của bạn sẽ ở mức tối thiểu, bao gồm văn bản, bạn phải sử dụng các mô tả sản phẩm của mình để tăng cường SEO thương mại điện tử. Bạn cần viết mô tả chính xác và dễ hiểu với các từ khóa vừa đủ. Đừng cố nhồi nhét các mô tả của bạn bằng các từ khóa vì Google sẽ không thích điều đó.

thiết kế web nội thất

Điền vào văn bản alt hình ảnh

Hình ảnh không thể được thu thập nhưng văn bản có thể. Vì trang web thương mại điện tử có thể sẽ có nhiều hình ảnh, bạn cần sử dụng các trường văn bản, tiêu đề và alt.. Vì bạn không có nhiều văn bản trên trang web của mình, hãy tăng cường SEO thương mại điện tử bằng cách mô tả hình ảnh đúng cách. Tất nhiên, bạn cũng nên sử dụng các từ khóa có liên quan trong các lĩnh vực này, nhưng hãy cố gắng đưa ra các mô tả có ý nghĩa.

Tạo khoảng trống

Khi bạn đóng góp cho trải nghiệm người dùng sáng tạo và thú vị với thiết kế và hình ảnh tối thiểu trên màn hình đầu tiên, đừng quên khoảng trống. Đây là một cách tuyệt vời để cân bằng sự tối giản và SEO. Về cơ bản, bạn có thể thêm nội dung có giá trị và ngắn gọn dưới màn hình mà trình thu thập dữ liệu của Google sẽ có thể tìm và nhận ra.

Giảm thiểu tốc độ tải trang

Tốc độ tải của trang web thương mại điện tử là một thách thức. Bạn muốn chọn thiết kế đơn giản nhưng phải sử dụng nhiều hình ảnh chất lượng cao. Những hình ảnh này có thể làm chậm thời gian tải, đặc biệt là trên các thiết bị di động. Thứ hạng SEO của bạn cũng sẽ được xác định bởi tính thân thiện với thiết bị di động, đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng hình ảnh một cách cẩn thận và giảm kích thước của chúng.

tốc độ tải trang

Thiết kế website thương mại điện tử tối ưu trên di động

Tăng khả năng hiển thị trên máy tính bảng và điện thoại di động

Một trong nhiều ưu điểm thiết kế đáp ứng là nó cải thiện điều hướng qua các thiết bị di động và tăng mức độ phổ biến của các trang web khi xem trên điện thoại. Đây là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi tìm cách mở rộng phạm vi và tầm nhìn của bạn vì ngày càng có nhiều người dùng thích duyệt web di động mỗi ngày.

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

Khi bạn áp dụng thiết kế đáp ứng cho trang web của mình, với điều hướng đơn giản và dễ dàng trên mọi thiết bị, chắc chắn bạn cũng sẽ nhận thấy sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Rốt cuộc, khách hàng tiềm năng sẽ không có bất kỳ vấn đề nào khi đi qua trang web của bạn và duyệt qua cửa hàng trực tuyến của bạn, điều này giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn để thực hiện hành động mong muốn.

Giảm thời gian và chi phí khi tạo trang web

Khi bạn áp dụng một thiết kế đáp ứng cho website thương mại điện tử của mình, về cơ bản bạn sẽ giảm được thời gian và công sức cần thiết để tạo các thiết kế trang web riêng biệt cho mọi thiết bị có thể. Hơn nữa, điều này dẫn đến chi phí bảo trì thấp hơn.

Dễ dàng phân tích kết quả

Bằng cách sử dụng một trang web thương mại điện tử duy nhất với thiết kế đáp ứng, bạn sẽ thấy việc phân tích kết quả dễ dàng hơn. Bạn sẽ không phải theo dõi chuyển động của người dùng, các tuyến chuyển đổi, v.v.

Cải thiện SEO

Khi nói đến SEO, có rất nhiều lợi thế của thiết kế đáp ứng mà chúng ta có thể nói đến. Một mặt, Google thưởng cho các thương hiệu sử dụng thiết kế đáp ứng (trong kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động) và mặt khác, tập trung vào một thiết kế sẽ giúp bạn có thời gian để cải thiện chiến lược nội dung và tối ưu hóa SEO. Hơn nữa, thời gian tải nhanh với thiết kế đáp ứng sẽ là yếu tố chính để định vị trang web thương mại điện tử của bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất