noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website Biên Hòa

Thiết kế website Biên Hòa bứt phá thời đại 4.0. Ở thời đại công nghệ số như hiện nay, website trở thành trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp để thúc đẩy kinh doanh online. Đặc biệt ở Biên Hòa là thành phố công nghiệp, với tiềm năng phát triển kinh kế vượt bậc.

Với mục tiêu góp phần xây dựng Biên Hòa trở thành thành phố đáng sống. Công ty thiết kế website Laha chúng tôi có mặt ở đây để đưa các doanh nghiệp tiếp cận với những ứng dụng thông minh nhất, hiện đại nhất. Giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng, NTD mua sắm trực tuyến đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, là đưa doanh nghiệp phủ trên thị trường internet, quảng bá thương hiệu, tạo bước đột phá trong lĩnh vực bán hàng online.

Thiết kế website biên hòa

Tại sao cần thiết kế website Biên Hòa

Thiết kế website Biên Hòa quảng bá thương hiệu:

Website giúp doanh nghiệp tạo độ phủ trên internet, quảng bá thương hiệu và tạo dựng sự tin tưởng cho khác hàng.

Sở hữu một website giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự:

Thay vì đổ cả đống tiền vào thuê nhân sự, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, pr, báo, đài… truyền thống thì website Biên Hòa sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng một cách nhanh nhất, tự nhiên nhất và tiết kiệm đối đa chi phí.

Thiết kế website biên hòa

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, chăm sóc khách hàng kịp thời

Website giúp khách hàng có có thể tra cứu thông tin, tìm hiểu dịch vụ của doanh nghiệp mọi luc mọi nơi. Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng trực tuyến còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, kịp thời của doanh nghiệp.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Website giúp bạn tiếp cận hàng trăm, thậm chí hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Để làm được điều này cần thiết kế website chuẩn SEO, nội dung trên website đặc sắc, độc đáo.

Tạo sự khác biệt

Để không bị “bóp nát” trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì nhất định bạn phải khác biệt và bức phá. Thiết kế website Laha sẽ giúp bạn điều đó.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế website Biên Hòa

Giữa hàng trăm đơn vị thiết kế website Biên Hòa, để tìm cho doanh nghiệp một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp thì đó không phải điều dễ dàng. Vì vậy để lựa chọn được địa chỉ thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín các doanh nghiệp cần dựa trên những tiêu chí sau:

+ Thiết kế website Biên Hòa chuẩn SEO: Một web chuẩn SEO mới giúp những từ khóa của doanh nghiệp của bạn dễ dàng lên Top google, từ đó mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

+ Giao diện website đẹp: Một giao diện web đẹp cần phải có bố cục rõ ràng, màu sắc hài hòa thể hiện đặc trưng của ngành nghề, khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp và phong thủy.

+ Website dễ dàng quản trị: Website đơn giản đầy đủ các chức năng, giúp người dùng dễ dàng quản trị như: Lưu trữ thông tin, đăng, xóa, chỉnh sửa nội dung.

+ Thiết kế website Biên Hòa tương thích với các thiết bị điện tử, điện thoại smartphone. Tính năng chát trực tuyến, nút gọi điện thoại trên bản mobile.

+ Tốc độ tải trang website nhanh và ổn định

+ Website có độ bảo mật cao, không xảy ra tình trạng mất dữ liệu.

Tại Laha – chúng tôi thiết kế website theo yêu cầu, tự hào làm hài lòng mọi khách hàng và xây dựng website đủ các tiêu chí trên.

Sự khác biệt khi thiết kế website biên hòa tại Laha

Nhân sự

+ Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, am hiểu đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

+ Luôn lắng nghe ý kiến của quý khách, hoạt động với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là không khí của công ty”.

+Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ưu đãi

+Nếu quý khách chưa có ý tưởng thiết kế website Biên Hòa. Tại Laha chúng tôi có hàng ngàn mẫu thiết kế website đẹp, hiện đại cho quý khách thoải mái lựa chọn.

+ Chúng tôi tư vấn miễn phí chiến lược SEO maketing, giúp doanh nghiệp có hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

+ Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có tên miền, hosting chúng tôi sẽ tặng bạn 1 năm sử dụng miễn phí khi thiết kế website.

+ Giá thiết kế website hợp lý nhất, quý khách có thể tham khảo bảng giá thiết kế website của Laha tại đây. (Link bài báo giá tk web)

Chế độ bảo hành, bảo trì

+ Hướng dẫn quản trị, cung cấp tài liệu quản trị website.

+ Chúng tôi cập nhật các tính năng, phiên bản website thường xuyên giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc bán hàng.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì web theo đúng quy định.

Sở hữu ngay một website để làm nổi bật lên tên tuổi của doanh nghiệp, các bạn có thể liên hệ đến đơn vị Thiết kế website Biên Hòa chuyên nghiệp uy tín – Công ty cổ Phần Laha Việt Nam.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất