noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website Cần Thơ

Website vừa là gian hàng kinh doanh, vừa là phương tiện quảng bá hình ảnh của bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại công nghệ số. Đặc biệt tại Cần Thơ đây là một trong 5 thành phố lớn nhất Việt Nam với tiềm năng kinh doanh, du lịch thì việc bán hàng mọi lúc mọi nơi, bán hàng online là nơi khách hàng cực kỳ ưa chuộng… Vì vậy việc thiết kế website Cần Thơ là xu hướng được đón đầu trong thời đại 4.0.

Thiết kế website cần thơ

Xem thêm:

Tại sao cần thiết kế website Cần Thơ?

Thiết kế website Cần Thơ quảng bá thương hiệu:

Ngoài các trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo… thì việc thiết kế website giúp doanh nghiệp của bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, tăng sự uy tín trên mạng internet một cách tự nhiên và sinh động nhất.

Thiết kế website cần thơ

Thiết kế website được xem là phương thức kinh doanh hiệu quả:

Ngày nay khi tất cả mọi thứ đều được khách hàng tìm kiếm qua internet thì website được xem là nơi tạo sự tin tưởng với khách hàng lớn nhất.

Website tạo nên sự khác biệt:

Website chính là bộ mặt của công ty giúp bạn cập nhật và truyền tải các thông tin liên quan đến dịch vụ sản phẩm mà công ty bạn cung cấp. Ngoài ra, thiết kế website giúp bạn sắp xếp, quản lý một cách dễ dàng. Kể cả những mặt hàng nhiều chi tiết, khó bán, khó trưng bày nhất cũng được giải quyết một cách nhanh gọn. Đặc biệt, website tạo nên điểm riêng biệt cho thương hiệu của công ty bạn, giao thương với các đối tác và tạo sự khác biệt với các đối thủ khác.

Đơn vị thiết kế website Cần Thơ uy tín

Trong thời buổi hiện nay sự phát triển mạnh mẽ của kinh doanh trực tuyến, sự bùng nổ của thị trường này lại được khách hàng ưa chuộng chính vì thế website trở thành công cụ để bán hàng, quảng bá thương hiệu, và xây dựng uy tín. Thế nhưng việc thiết kế website thôi là vẫn chưa đủ nếu bạn muốn cạnh tranh, độc chiếm, phủ thị trường thì bạn cần phải đầu tư một website uy tín chuyên nghiệp và chuẩn seo với giao diện bắt mắt và ấn tượng.

Laha Việt Nam là công ty thiết kế website Cần Thơ uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, với kinh nghiệm lâu năm năm luôn học hỏi nắm bắt được các xu hướng thiết kế sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách những website mới nhất, hiện đại nhất.

Các dịch vụ thiết kế website Cần Thơ tại Laha

Dịch vụ thiết kế webite theo yêu cầu

Quý khách thích một mẫu giao diện web nào đó, hoặc đã có ý tưởng thiết kế web hay chưa có và cần chúng tôi tư vấn. Laha nhận yêu cầu thiết kế đó từ quý khách và thực hiện báo giá mẫu yêu cầu đó. Sau đó lên quy trình thiết kế, viết demo và đưa cho khách hàng nhận xét và nghiệm thu trước khi website khi hoàn thành.

Dịch vụ thiết web theo mẫu

Laha có hàng nghìn mẫu thiết kế web đẹp, hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách. Bạn có thể xem một số mẫu web nổi bật tại Laha. Tại đây, quý vị chỉ việc lựa chọn mẫu web sau đó liên hệ với Laha, nhân viên sẽ báo giá thiết kế website và lên phương án thực hiện.

Quy trình thiết kế website tại Laha

Sau khi đặt hàng thiết kế web tại Laha, quý khách hàng sẽ nhận được một website hoàn chỉnh trong thời gian nhanh nhất. (Tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế website)

Giai đoạn 1:

Laha tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nếu chưa có ý tưởng thiết kế web chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn các gói thiết kế hợp lí.

Bước 1: Sau khi thống nhất ý tưởng, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chi tiết đến sớm nhất cho quý khách.

Bước 2: Tiến hành ký kết hợp đồng giữa hai bên.

Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu thiết kế web do Laha cung cấp.

Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện webiste

Bước: Laha Việt Nam thiết kế website Cần Thơ demo, gửi cho quý khách lắng nghe ý kiến và tiến hành thiết kế.

Bước 2: Laha gửi giao diện lần 1 cho khách hàng xem và chỉnh sửa nếu có yêu cầu.

Bước 3: Chúng tôi sẽ điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 4: Hai bên chốt giao diện website cuối cùng.

Giai đoạn 3:

Sau khi thiết kế, khách hàng xem xét nghiệm thu và cho chạy thử. Chúng tôi sẽ có nhân viên hướng dẫn quý khách sử dụng website.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết kế website Cần Thơ thì hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất