noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website du học

Du học là cả một quá trình dài sinh sống và học tập ở xa nhà, vì vậy các bạn trẻ cần phải có sự quyết tâm, phụ huynh cần có sự tìm hiểu. Vì vậy để truyền tải những thông tin đến với các bạn trẻ, và tạo nên sự khác biệt với những đơn vị khác thì việc thiết kế website du học là việc hết sức cần thiết.

Xu hướng cho con đi du học của các bậc phụ huynh, của các bạn trẻ hiện nay ngày một cao và không có dấu hiệu dừng lại. Chính vì vậy mà các công ty du học, xuất khẩu lao động mọc lên “như nấm sau mưa”. 

Chính vì vậy môi trường đưa học sinh, sinh viên đi du học ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Giữa hàng trăm công ty du học bạn phải tạo nên sự khác biệt, chuyên nghiệp và uy tín thì mới có thể thu hút và nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và các bạn học viên.

website du học

Vì sao cần thiết kế website du học

Website du học mang lại những thông tin cần thiết về hành trình mới như: văn hóa, ngôn ngữ, chính sách hỗ trợ, xin visa, thủ tục, học bổng, cập nhật tình hình các thị trường du học từ A- Z,… Chính vì vậy việc thiết kế web du học giúp bạn chủ động trong kinh doanh, mang lại đột phá mới cho doanh nghiệp.

Website giúp bạn khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời đây sẽ là hình ảnh của công ty trên trên mạng xã hội, internet là điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Web giúp học viên dễ dàng tìm kiếm thông tin và đến địa chỉ tư vấn tuyển sinh của đơn vị bạn. Vì vậy việc thiết kế web du học chính là lựa chọn hoàn hảo để kết nối giữa phụ huynh, học viên và công ty du học. Giúp bạn đạt được mong muốn chắp cánh ước mơ du học cho hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt.

web du học

Tiêu chí thiết kế web du học uy tín, chuẩn seo

Thiết kế website thân thiện, chuẩn SEO

Khi thiết kế website du học bạn cần tối ưu các công cụ tìm kiếm, đảm bảo thân thiện với người dùng, đầy đủ các tính năng, dễ dàng quản trị và trên trang web của bạn truyền tải được hết những thông tin cần thiết rộng rãi để các ứng viên biết đến công ty.

Tốc độ load trang 

Đảm bảo rằng website của bạn tốc độ tải trang phải nhanh và ổn định giữ chân người dùng.

Trang chủ website

Thông thường các phụ huynh và học viên vào trang của bạn để tìm hiểu thì những thông tin cần thiết như: giấy tờ thủ tục, visa, cẩm nang du học, học bổng… những thông tin thiết yếu này đều phải được show ra ngoài có bố cục rõ ràng, có màu sắc bắt mắt đặc trưnng về đất nước đó. 

Đồng thời, website phải truyền tải được kết quả sau khi học viên đăng ký du học qua công ty của bạn. Song song đó, có các slogan kêu gọi hành động, nhằm tương tác giữa học viên và công ty góp phần thu hút học viên, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Ưu điểm khi thiết kế website du học tại Laha

Bạn sẽ sở hữu một website du học hiện đại, với giao diện được thiết kế chuẩn seo, đầy đủ các tính năng và dễ dàng quản trị.

Website được bảo hành, bảo trì thường xuyên theo đúng quy định. Laha Việt Nam hỗ trợ nâng cấp website miễn phí khi có phiên bản cập nhật mới nhất.

Website sau thiết kế sẽ cung cấp, truyền tải cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nguyện vọng đi du học được tìm hiểu thông tin một cách nhanh nhất và rõ ràng nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn thiết kế website du học lại Laha

Công ty cổ phần Laha với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/24, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng với những tiêu chí sau:

  • Giao diện khác biệt thu hút, giữ chân người dùng.
  • Thiết kế web chuẩn SEO, tốc độ load trang nhanh, ổn định.
  • Tại Laha sẵn sàng tư vấn miễn phí chiến lược Maketing Online cho khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội.
  • Cam kết thực hiện đúng yêu cầu của quý khách, nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Giá thành thiết kế website du học hợp lý

Laha Việt Nam cho ra đời gói thiết kế website du học nhằm cung cấp cho các trung tâm, công ty du học. Góp một phần nhỏ truyền tải những thông tin, chắp cánh ước mơ cho các bạn học sinh sinh viên chinh phục tri thức.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất