noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website du lịch

Website của công ty du lịch rất quan trọng và sẽ là một khoản đầu tư sinh lời cho các doanh nghiệp. Mục tiêu chính khi thiết kế website du lịch là xây dựng thương hiệu. Các thông điệp và hình ảnh trên trang web cần định vị rõ ràng công ty du lịch nói về điều gì và điều gì làm bạn khác biệt.

Tại sao bạn cần thiết kế website du lịch?

Thiết kế website du lịch cần 3 điều quan trọng: Thiết kế tốt + Nội dung hấp dẫn + Dễ cập nhật

Truyền đạt chuyên môn trong các điểm đến, hoạt động hoặc lợi ích đặc biệt mà bạn cung cấp cho khách hàng. Điều này xuất phát từ việc trình bày nội dung tốt về các lĩnh vực chuyên môn của bạn.

thiết kế website du lịch trực tuyến

Laha Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết kế website du lịch tiên tiến và sáng tạo cho các công ty, đại lý du lịch lớn, vừa và nhỏ. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và phát triển các website du lịch cao cấp, độc đáo và mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp.

Thiết kế website du lịch tốt nhất cần đơn giản nhưng hiệu quả. Mục tiêu ở đây là thu hút người dùng và khiến họ cảm thấy tin tưởng vào trang web của bạn cho chuyến du lịch của họ.

Những tính năng cần thiết khi thiết kế website du lịch

Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế website du lịch thân thiện với người dùng, dễ điều hướng, sáng tạo và tương tác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Đặt phòng khách sạn
  • Đặt vé máy bay
  • Tour, combo du lịch
  • Hệ thống đăng nhập người dùng, bảng điều khiển quản trị
  • Tích hợp cổng thanh toán

Bảng điều khiển quản trị cung cấp tiện ích đăng nhập quản trị viên an toàn để có thể xem chi tiết như báo cáo đặt phòng, báo cáo báo giá, đăng nhập chi tiết, quản lý bảng điều khiển và tạo hóa đơn cho khách hàng.

thiết kế web du lịch

Khi thiết kế website, chúng tôi ưu tiên thân thiện với người dùng và dễ dàng quản trị. Đồng thời, chúng tôi tập trung vào việc thiết kế tổng thể phù hợp với chủ đề và tông màu của trải nghiệm du lịch.

Chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả các tính năng để tạo trải nghiệm đặt phòng đáng tin cậy và an toàn cho khách hàng. Cổng thanh toán tích hợp, đánh giá của khách hàng, kênh thanh toán an toàn, điều hướng trực quan và thanh toán liền mạch.

Các tính năng khác nhau như tham quan và chụp ảnh du lịch hấp dẫn, hệ thống đặt lịch dễ dàng và bố cục đẹp, menu và biểu tượng,… Công ty có kinh nghiệm toàn diện về phát triển các giải pháp dựa trên web cũng như di động cho các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng, các hãng hàng không, trung gian du lịch, cơ quan quản lý du lịch,..

5 lời khuyên khi thiết kế website du lịch

Có một số tính năng cụ thể bạn cần có khi thiết kế website du lịch để làm cho nó hiệu quả hơn.

Sử dụng thiết kế trực quan với hình ảnh và video

Hình ảnh là chìa khóa để thu hút mọi người vào một trang web du lịch. Du lịch bao gồm rất nhiều hình ảnh về kỳ quan, tạo hứng thú khám phá cho khách hàng. Vì vậy bạn nên thiết kế website thể hiện những hình ảnh và video chất lượng.

website du lịch

Hầu hết các trang web của công ty du lịch bao gồm rất nhiều hình ảnh và hình nền video. Khi sử dụng WordPress, bạn có thể tìm thấy một chủ đề bao gồm các tính năng đó hoặc sử dụng plugin trượt để thêm trình chiếu hình ảnh vào trang web của bạn.

Giới thiệu những điểm đến tốt nhất

Một trang web của công ty du lịch nên bao gồm một trang điểm đến để giới thiệu những địa điểm tốt nhất và hấp dẫn nhất mà mọi người có thể đi du lịch với đại lý của bạn.

điểm du lịch

Bạn có thể đánh dấu các vị trí này trên trang chủ website của bạn hoặc thêm một trang riêng để hiển thị các điểm đến với nhiều chi tiết, giá cả và hình ảnh.

Bao gồm các hệ thống tìm kiếm dựa trên vị trí

Nếu công ty du lịch của bạn cung cấp nhiều tour du lịch trên nhiều địa điểm, thành phố và quốc gia khác nhau, có một hệ thống tìm kiếm hiệu quả là một tính năng bắt buộc phải có cho trang web của bạn.

điểm đến du lịch

Hệ thống tìm kiếm trang web của công ty du lịch nên cung cấp cho khách hàng cách tìm kiếm địa điểm, khách sạn và các gói du lịch bằng các bộ lọc khác nhau.

Tích hợp Google Maps

Khả năng tích hợp Google Maps rất quan trọng khi bạn cung cấp các tour du lịch với các dịch vụ du lịch của mình. Ví dụ: bạn có thể nhúng Google Maps vào các trang chi tiết tham quan của mình để giúp khách hàng tìm ra các địa điểm chính xác để lên kế hoạch cho chuyến đi của họ.

bản đồ

Thêm lịch và hệ thống đặt phòng trực tuyến

Một hệ thống đặt phòng trực tuyến là một tính năng khác cần thiết khi thiết kế website du lịch. Điều này sẽ không chỉ mang lại cho bạn nhiều doanh số và chuyển đổi hơn mà còn cung cấp một cách thuận tiện hơn cho khách hàng mua dịch vụ từ bạn.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất