noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website giới thiệu sản phẩm công ty, doanh nghiệp

Thiết kế website giới thiệu sản phẩm công ty giúp bạn giao tiếp với khách hàng để bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Để thiết kế website cho công ty, bạn cần mua tên miền, hosting để lưu trữ, tạo nội dung và sau đó tùy chỉnh thiết kế. Các trang web kinh doanh là rất cần thiết để cạnh tranh trong thị trường ngày nay.

Các bước thiết kế website giới thiệu sản phẩm

Bước 1: Đăng ký tên miền website

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn: www.tenmien.com. Để kiểm tra xem tên doanh nghiệp của bạn có khả dụng hay không, hãy nhập tên đó vào công cụ tìm kiếm tên miền. Nếu bạn được thông báo tên miền không khả dụng, hãy điều chỉnh để tìm tên miền không được sử dụng.

tên miền website

Nếu phiên bản .com của tên doanh nghiệp khả dụng, hãy xem xét sử dụng nó cho trang web của bạn hơn các tiện ích mở rộng phổ biến khác như .net hoặc .org. Bạn nên chọn tên miền “.com” vì mọi người có xu hướng tìm kiếm và tin tưởng một trang web kinh doanh “.com”.

Bước 2: Chọn Nhà cung cấp Hosting

Sau khi lựa chọn tên miền, bước tiếp theo là chọn nhà cung cấp Hosting. Một máy chủ lưu trữ thông tin trang web của bạn và truyền nó cho khách truy cập trực tuyến.

Bước 3: Tạo nội dung website

Website hoạt động tốt nhất khi chúng đơn giản, rõ ràng và dễ điều hướng. Các trang web kinh doanh có 5 trang thiết yếu bao gồm trang chủ, giới thiệu, sản phẩm (hoặc dịch vụ), tin tức và trang liên hệ. Khi bạn tạo các trang này, hãy đảm bảo chúng được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

  • Trang chủ: Trên trang chủ, bạn cần giới thiệu về tên doanh nghiệp, địa chỉ liên hệ, phương châm làm việc, tại sao khách hàng nên chọn doanh nghiệp của bạn.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ: Trang này sẽ cung cấp chi tiết về các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Dành 1 đến 5 câu mô tả từng loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp và sau đó liệt kê giá của chúng.
  • Về chúng tôi: Giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Tin tức: Tạo nội dung thường xuyên giúp bạn kết nối với khách hàng nhiều hơn.
  • Liên hệ: Địa chỉ, email, số điện thoại, các tài khoản mạng xã hội như Twitter, Facebook. Bạn có thể nhúng Google Map, nếu có.

Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động

website thân thiện với di động

Một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ điều chỉnh bằng cách thay đổi bố cục cho màn hình nhỏ hơn, khiến nó trở nên hấp dẫn và thân thiện với người dùng. Hơn một nửa số khách hàng duyệt web từ điện thoại thông minh thay vì máy tính, do đó, bắt buộc trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.

Bước 4: Thiết kế Logo

Màu sắc, phông chữ và kiểu dáng của logo cần phù hợp và có chủ đề nhất quán với thiết kế chung của website.

Bước 5: Thiết kế website

Để thiết kế website giới thiệu sản phẩm, hãy hình dung và lên kế hoạch trang web sẽ được bố trí như thế nào, bao gồm màu sắc, phông chữ, hình ảnh, cấu trúc trang, tính năng tương tác, đồ họa. Quyết định cách bạn sẽ tạo điều hướng trang web rõ ràng, đặt các nút kêu gọi hành động hiệu quả, đảm bảo trang web tải nhanh. Chỉ mất chưa đầy ba giây để ai đó quyết định nên ở lại hay rời đi sau khi họ vào trang web của bạn, vì vậy điều bắt buộc là bạn phải tạo ấn tượng tốt đầu tiên.

thiết kế website đơn giản

Trước khi bạn thiết kế website quảng cáo sản phẩm, bạn cần sắp xếp nội dung trang web, trong đó các nút kêu gọi hành động là cần thiết để đảm bảo khách truy cập thực hiện các hành động mong muốn.

Dưới đây là một số mẹo để đảm bảo thiết kế website giới thiệu sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời:

  • Điều hướng rõ ràng: Người dùng cần tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ, tìm giá, liên hệ với người đại diện hoặc mua hàng.
  • Sử dụng các nút kêu gọi hành động: Các nút thực hiện với các hành động rõ ràng sẽ ngay lập tức thu hút người dùng.
  • Đảm bảo trang web tải nhanh: Nếu trang web của bạn mất quá nhiều thời gian tải trang thì người dùng sẽ rời đi khi chưa đọc được thông tin.

>> Xem thêm: 5 mẹo để thiết kế trang web thân thiện chuẩn SEO

Chi phí thiết kế website giới thiệu sản phẩm

Chi phí tên miền trang web

Chúng tôi khuyên bạn nên mua một tên miền tùy chỉnh đại diện cho doanh nghiệp của bạn như www.yoursite.com. Ngoài ra, bạn cần trả một khoản phí gia hạn tên miền hàng tháng.

Chi phí xây dựng trang web

Bạn có thể thuê thiết kế web riêng với mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp

Chi phí hệ thống quản lý nội dung (CMS)

Các hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress giúp bạn tạo trang web đơn giản. Sau đó, bạn có thể sử dụng các plugin kéo và thả để thiết kế web dễ dàng.

Chi phí Hosting (lưu trữ)

Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp các gói lưu trữ uy tín với giá cả hợp lý để đảm bảo website hoạt động tốt nhất.

5 lời khuyên khi thiết kế website giới thiệu sản phẩm

Thiết kế website giới thiệu công ty không chỉ đơn giản là đưa ra một trang với thông tin liên lạc của bạn. Nó phải cung cấp trải nghiệm hấp dẫn với khách truy cập, hoạt động tốt trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm như Google. Dưới đây là 5 mẹo thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ:

Sử dụng Trình tạo trang web

Cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất để thiết kế website quảng cáo chuyên nghiệp là sử dụng nền tảng xây dựng trang web. Các nền tảng giúp dễ dàng tạo một trang web nhanh chóng với các mẫu hoặc thiết kế kéo và thả. Bạn không cần phải biết mã hóa để sử dụng chúng và hầu hết chúng đã tích hợp SEO.

Thiết kế website cho khách hàng

Sai lầm mà hầu hết các doanh nghiệp mắc phải khi xây dựng trang web của họ là thiết kế theo sở thích cá nhân chứ không phải người dùng. Thiết kế website thành công cần dựa trên nhu cầu của khách hàng và người dùng.

Chọn nhà cung cấp Hosting uy tín

Tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ lưu trữ có uy tín để mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Nếu xảy ra sự cố với trang web, các đơn vị cung cấp có thể hướng dẫn cách khắc phục mà không cần phải thuê đơn vị khác xử lý.

Thiết kế website theo định hướng hành động

Hãy suy nghĩ về cách khách hàng mục tiêu sẽ điều hướng trang web của bạn. Kết hợp các lời kêu gọi hành động riêng biệt sẽ giúp khách hàng đăng ký nhận bản tin của bạn, mua sản phẩm của bạn và theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Thiết kế cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, nhưng quan trọng hơn là định hướng hành động.

Hiển thị truy cập an toàn

Sử dụng chứng chỉ SSL mã hóa tất cả các giao dịch dữ liệu giữa người dùng và doanh nghiệp, bảo vệ thông tin người dùng và đảm bảo tính toàn vẹn của trang web.

Các thuật ngữ thiết kế website giới thiệu sản phẩm

Dưới đây là một vài thuật ngữ chính khi thiết kế website:

  • Trình tạo trang web: Trình tạo trang web là một bộ công cụ giúp mọi người thiết kế và khởi tạo trang web. Các công cụ bao gồm các mẫu trang web và các công cụ thiết kế menu kéo và thả hoặc điều hướng để tối ưu hóa bố cục trang web, màu sắc, phông chữ, hình ảnh, v.v.
  • Lưu trữ trang web: Nhà cung cấp dịch vụ Hosting (lưu trữ trang web) sẽ lưu trữ tệp trang web của bạn. Đây là nơi khách truy cập trang web có thể truy cập chúng qua tên miền của bạn (ví dụ: www.mywebsite.com).
  • Đăng ký tên miền: Đăng ký tên miền trang web để bạn có quyền sử dụng độc quyền cho doanh nghiệp của mình.
  • Tên miền: Tên miền là địa chỉ trang web của doanh nghiệp. Nó bao gồm ba phần: tên trang web, dấu chấm và phần mở rộng (.com,.vn,.net).
  • Trang đích: Trang đích là một trang web duy nhất được thiết lập để phục vụ thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ duy nhất

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất