noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website kiến trúc, nội thất

Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất? Bạn cần thiết kế website để quảng bá cho doanh nghiệp của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao cần thiết kế website kiến trúc nội thất, và lên chiến lược tiếp thị cho website.

Tại sao cần thiết kế website kiến trúc, nội thất?

Lý do 1. Để gây ấn tượng với khách hàng

Lĩnh vực kiến ​​trúc, nội thất rất cạnh tranh. Bằng cách thiết kế website, bạn sẽ dễ dàng  gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng bằng các mẫu thiết kế tuyệt vời của mình. Nếu bạn có thể cho họ thấy những gì họ đang tìm kiếm có thể đáp ứng mục tiêu cho dự án của họ, thì bạn đang đi đúng hướng.

thiết kế website nội thất kiến trúc

Lý do 2. Để có được khách hàng tiềm năng.

Việc tạo khách hàng tiềm năng bắt đầu khi khách hàng tiềm năng nhấp vào nút kêu gọi hành động (CTA) trên các trang hoặc bài đăng trên blog của bạn. Trong một trang web, bạn có thể thu thập thông tin liên lạc của họ bằng các hình thức trực tuyến. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là chạy chiến dịch tiếp thị của mình bằng cách gửi email, nhắm mục tiêu kênh,…

cta website

Lý do 3. Để thể hiện sự tín nhiệm

Không có trang web, khách hàng tiềm năng sẽ không tin tưởng vào công ty của bạn. 84% người tiêu dùng tin rằng kinh doanh với một trang web là đáng tin cậy hơn. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về công ty, nhóm, dự án của bạn và xây dựng niềm tin từ đó.

website nội thất

Ít nhất là họ biết bạn cập nhật công nghệ bằng cách thiết kế website kiến trúc nội thất tuyệt vời.

Các yếu tố quan trọng trong thiết kế website kiến trúc nội thất

Yếu tố 1: Blog

Viết blog là một trong những yếu tố để thể hiện chuyên môn của bạn. Bạn có thể cập nhật các nội dung hữu ích và phù hợp với các vấn đề mà khách hàng quan tâm.

blog website nội thất

Yếu tố 2: Trang danh mục đầu tư

Quan điểm của việc có một danh mục đầu tư là trình bày các kỹ năng, kiến ​​thức, công việc và kinh nghiệm tốt nhất của bạn. Đặc biệt là trong kiến ​​trúc, bạn thực sự cần phải thuyết phục khách hàng tiềm năng bằng khả năng của mình.

danh mục website nội thất

Yếu tố 3: Trang liên hệ

Mục đích của việc có một trang web là gì nếu bạn không để thông tin liên hệ cho khách hàng? Tạo trang liên hệ chuyên nghiệp để khách hàng có thể thấy thông tin của bạn.

trang liên hệ website nội thất

Yếu tố 4: Lời chứng thực

Khi khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn, hãy khuyến khích họ để lại đánh giá tích cực. Nó sẽ kích hoạt mong muốn của họ để chọn bạn. Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

đánh giá website

Yếu tố 5: Xây dựng thương hiệu nhất quán

Điều này bao gồm logo, bảng màu và tên thương hiệu.

Giữ thương hiệu của bạn nhất quán vì nó ảnh hưởng đến cách khách hàng tiềm năng nhận ra và kết nối với doanh nghiệp.

web nội thất

Yếu tố 6: Trang giới thiệu

Đây là một trong những trang quan trọng nhất trên trang web. Đó là một cơ hội để khách hàng tiềm năng hiểu rõ về công ty. Thiết kế cảm hứng, sáng tạo và độc đáo làm cho mọi người nhớ.

về chúng tôi

Yếu tố 7: Hình ảnh

Quan trọng hơn là có những bức ảnh đẹp, rực rỡ về các tòa nhà và thiết kế của bạn trên website. Những hình ảnh này sẽ gây ấn tượng với khách hàng và khiến cho họ chọn bạn là công ty kiến ​​trúc phù hợp.

Lời khuyên hữu ích bạn cần xem xét khi thiết kế website kiến trúc nội thất

Hình ảnh độ phân giải cao

Làm nổi bật hình ảnh bằng cách sử dụng ảnh với độ phân giải cao. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hóa nó trước khi bạn chèn vào trang web.

thiết kế web nội thất

Sử dụng nền trắng để làm nổi bật hình ảnh dự án.

Cập nhật nội dung thường xuyên

Chia sẻ tiến trình về dự án đã hoàn thành, các dự án đang hoạt đông, và các dự án sắp tới.

Tiếp thị nội dung

Bạn cần cố gắng tập trung vào việc đưa ra các giá trị cho khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chia sẻ với họ một số mẹo và thủ thuật về thiết kế nội thất, hướng dẫn phối màu hoặc cách làm đồ nội thất.

Khi họ bắt đầu chia sẻ bài viết của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người sẽ biết đến bạn và tăng lưu lượng truy cập đến trang web.

Hình ảnh gắn với thương hiệu

Thêm logo thương hiệu vào ảnh. Bạn chỉ cần đánh dấu ở góc hình ảnh với tên, logo và URL trang web. Nếu ai đó nhìn thấy nó ở bất cứ đâu trên phương tiện truyền thông xã hội và thực sự thích nó, họ sẽ biết nơi để tìm thấy bạn.

Thiết kế website kiến trúc nội thất chuyên nghiệp để có được sự tin tưởng.

Một trang web chuyên nghiệp tạo cảm giác đáng tin cậy và an toàn để cung cấp thông tin cá nhân của họ và thuê bạn.

Thuê công ty thiết kế web chuyên nghiệp để xây dựng trang web. Các chuyên gia biết những gì cần làm để khiến website trở nên chuyên nghiệp và điều này rất quan trọng để có được sự tín nhiệm.

Tại Laha Việt Nam, chúng tôi tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi của trang web của bạn. Chúng tôi thực hiện một số nghiên cứu về thị trường và thị trường ngách của bạn và đưa ra thiết kế mới nhất để phù hợp với triển vọng của bạn.

Vì vậy, bây giờ bạn đã thấy tầm quan trọng của một công ty kiến ​​trúc là phải có một trang web để phát triển để tiếp cận và dẫn đầu.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất