noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website Quảng Ninh

Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng lớn nhất miền Bắc. Ngoài có những điểm vui chơi bậc nhất thì Quảng Ninh còn có rất phát triển bởi ngành khai thác than – ngành mũi nhọn của tỉnh và của cả nước. Ngày nay, ở thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa Quảng Ninh ngày càng phát triển, nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp tại Quảng Ninh ngày càng lớn.

Sơ lược về tỉnh Quảng Ninh

Thiết kế website quảng ninh

Quảng Ninh nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, nơi đây được ví như một Việt Nam thu nhỏ, có biển, có sông có núi. Với hệ thống động thực vật đa dạng và những núi đá khôi với hình thù kỳ bí trên Vịnh Hạ Long được UNESCO 2 lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đây cũng là khu công nghiệp khai thác than lớn nhất cả nước.

Với những điều kiện trên, Quảng Ninh là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp phát triển du lịch và khai thác than. Tuy nhiên, để nâng cao uy tín,xây dựng thương hiệu thì thiết kế website là việc làm hết sức cần thiết. Website được coi là bộ mặt của công ty giúp các doanh nghiệp truyền tải thông tin, cung cấp dịch vụ mà mình có trên mạng internet, quảng bá thương hiệu và xây dựng hình ảnh, đây là một lợi thế so với các đối thủ của bạn

Thấu hiểu điều đó, Công ty Cổ phần Laha có mặt ở đây với xứ mệnh giúp các doanh nghiệp trên địa bàn Quảng Ninh thiết kế website để ngày càng phát triển, tạo nên sự đột phá trong kinh doanh online.

Các dịch vụ thiết kế website Quảng Ninh mà Laha cung cấp

Thiết kế website quảng ninh

Dịch vụ thiết kế webite Quảng Ninh theo yêu cầu

Quý khách thích một mẫu web nào đó, hoặc quý vị đã có ý tưởng thiết kế web hay chưa có và cần chúng tôi tư vấn. Laha nhận yêu cầu thiết kế đó từ quý khách và thực hiện báo giá mẫu yêu cầu đó. Sau đó lên quy trình thiết kế, viết mẫu demo và đưa cho khách hàng nhận xét và nghiệm thu trước khi website khi hoàn thành.

 Dịch vụ thiết web theo mẫu

Laha có hàng nghìn mẫu website có giao diện đẹp, hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Tại đây, quý vị chỉ việc lựa chọn mẫu web sau đó liên hệ với Laha, chúng tôi sẽ báo giá và tiến hành thiết kế website nhanh chóng cho quý vị.

Ngoài dịch vụ thiết kế website quảng ninh, Laha còn cung cấp dịch vụ SEO website lên top Google.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ seo website lên top google. Với website chuẩn seo, đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đảm bảo giúp quý khách hài lòng.

Quy trình thiết kế website Quảng Ninh tại Laha

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn, phân tích, lựa chọn tên miền và giao diện phù hợp nhất cho khách hàng phát triển doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu.

Bước 2: Gửi báo giá thiết kế website Quảng Ninh nhanh chóng.

Bước 3: Hoàn thành thiết kế website demo, gửi khách hàng xem lắng nghe, trao đổi. Bắt đầu thiết kế khi quý khách đồng ý.

Bước 4: Nghiệm thu website.

Bước 5: Bàn giao webite và hướng dẫn quản trị website hoàn toàn miễn phí.

Bước 6: Thanh toán hợp đồng theo đúng quy định. Tư vấn miễn phí 100% chiến lược seo website Quảng Ninh cho khách hàng.

Bước 7:   Hỗ trợ dịch vụ bảo hành – bảo trì website.

Ưu điểm thiết kế website ở Laha

+ Giao diện đẹp mắt, thể hiện được điểm nổi bật, nét riêng biệt của doanh nghiệp.

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu nhiều lĩnh vực, ngành nghề làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

+ Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/24. Hoàn thành dự án đúng tiến độ

+ Bảo hành bảo trì website theo đúng quy định, hỗ trợ nâng cấp website khi có phiên bản mới.

+ Website có tốc độ load trang nhanh, ổn định. Bảo mật website tốt không sợ mất dữ liệu.

Sở hữu ngay một website để làm nổi bật lên tên tuổi của doanh nghiệp, các bạn có thể liên hệ đến đơn vị Thiết kế website Quảng Ninh chuyên nghiệp uy tín – Công ty cổ Phần Laha Việt Nam.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất