noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website resort

Bạn đang sở hữu một khách sạn hạng sang, một khu resort với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhưng làm thế nào để du khách ở xa biết đến bạn. Ngày nay việc thiết kế website resort trở thành công cụ đắc lực trong việc kinh doanh.

Các phương pháp truyền thông truyền thống ngày nay như phát tờ rơi, đăng báo, TV liệu thực sự có mang lại hiệu quả, trong khi chi phí bạn bỏ ra lại vô cùng lớn.

Theo thống kê gần đây 94% là tỷ lệ người dùng Internet ở Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày để tìm kiếm thông tin, mua sắm, đọc tin tức… Chính vì vậy, việc thiết kế một website về resort ở thời đại 4.0 sẽ là một phương tiện giúp tiếp cận khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn, tạo lợi thế cạnh tranh và khác biệt so với các đối thủ trên internet.

thiết kế web resort

Tại sao cần thiết kế website resort ?

Khẳng định xây dựng thương hiệu: Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, là đất nước an toàn và là nơi để chinh phục, khám phá và nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch là ngành mang lại doanh thu rất lớn, chính vì vậy việc cung cấp các khách sạn, Resort được nhiều đơn vị trú trọng. Giữa vô số các Resort thì thiết kế website riêng cho đơn vị của mình sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian, đồng thời nhận diện được thương hiệu một cách tốt nhất.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi: Website resort là nơi trưng bày tất cả các dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp. Đặc biệt, website hoạt động 24/24 giúp khách hàng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi thông qua tìm kiếm, mạng xã hội và quảng cáo từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.

website resort

Đơn vị thiết kế website resort uy tín chuẩn seo

Với đội ngũ kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Laha tự hào là công ty thiết kế web uy tín mang đến cho bạn những web Resort chất lượng, lướt nhanh, chuẩn seo và bảo mật an toàn tuyệt đối. Tại Laha chúng tôi hỗ trợ các bạn cập nhật website khi có phiên bản mới nhất.

Mỗi website của một doanh nghiệp đều có những đặc trưng riêng, tạo nên những nét riêng biệt, thương hiệu, đặc thù của resort, khu nghỉ dưỡng của bạn.

web resort

Ưu đãi thiết kế website resort chuẩn seo ở Laha

  • Tặng hosting chất lượng cao trong vòng 1 năm đầu tiên
  • Tặng tên miền trong vòng 1 năm đầu tiên 
  • Tiết kiệm chi phí cho các dự án Maketting, Pr và nhân sự
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/24
  • Thời gian thiết kế nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ, đúng yêu cầu của quý khách 
  • Sẵn sàng tư vấn miễn phí chiến lược SEO website cho khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website resort Hà Nội. Giao diện web chuẩn SEO, có thể dễ dàng SEO lên top Google.
  • Website resort thân thiện với người dùng, quản trị dễ dàng và đầy đủ tính năng.
  • Tốc độ load website resort nhanh, hosting ổn định.
  • Đảm bảo bảo hành, bảo trì web theo đúng quy định.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LAHA VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 03 – Số 02 phố Văn Phú – TDP 03 – phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 024.6688.0068

Hotline: 0393.030.555

Email: lahacompany@gmail.com

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất