noimage

Tin Tức

Tin Tức

Thiết kế website sửa máy tính

Dù bạn làm bất cứ công việc gì, ngành nghề nào cũng cần đến truyền thông quảng cáo. Trước đây, chúng ta thường biết đến những chiến dịch pr quảng cáo như: phát tờ rơi, báo, đài…. Nhưng hiện nay với những phương thức truyền thống này rất tốn kém mà không biết có mang lại hiệu cao như doanh nghiệp mong muốn? Để tiếp cận và quảng bá dịch vụ đến với nhiều người hơn, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ thiết kế website để phát triển việc kinh doanh.

Nghề sửa chữa máy tính đang hot

Máy tính, laptop hiện nay được coi là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng làm việc. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy tính, laptop có thể gặp một số vấn đề như: Máy chạy chậm, lỗi win, bật không lên… chính vì vậy cần đến các cửa hàng sửa máy tính chuyên nghiệp. Nhưng thực tế hiện nay có một số các cửa hàng làm ăn không đàng hoàng, hét giá cao, tráo đổi các linh kiện trong máy… 

Bạn đang là chủ của một cửa hàng sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, uy tín, cung cấp các dịch vụ, phụ tùng liên quan đến máy tính tận nhà, nhưng chưa được nhiều khách hàng biết đến. Đấy là lý do tại sao bạn nên đầu tư thiết kế website sữa chữa máy tính chuyên nghiệp. Nếu bạn không nhanh chóng thực hiện điều này, thì đó là một thiếu sót lớn. Sự thiếu sót này của bạn đã mất đi hàng trăm thậm chí là hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy tính trên internet.

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc sở hữu cho cửa hàng của mình một trang web không hề khó, khi cửa hàng của bạn thiết kế website, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ, địa chỉ của bạn trên internet. Giúp bạn xây dựng thương hiệu, khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín. Bên cạnh đó web tạo sự tương tác, kết nối lâu dài giữa khách hàng với cửa hàng.

Đơn vị thiết kế website sửa máy tính uy tín

Để đáp ứng nhu cầu thiết kế website sửa chữa máy tính của các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Laha cho ra đời dịch vụ thiết kế website sửa máy tính, mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết kế website tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. 

Laha có đội ngũ kỹ thuật cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/24, tư vấn miễn phí chiến lược SEO.

Quy trình thiết kế website sửa máy tính tại Laha

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu cần thiết kế web sửa máy tính của khách hàng

Bước 2: Tư vấn, lên kế hoạch, báo giá thiết kế website

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước 4: Thực hiện hợp đồng

Bước 5: Chạy thử bản Demo

Bước 6: Nghiệm thu, lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận và sửa chữa.

Bước 7: Bàn giao sản phẩm web, bảo hành bảo trì website.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thiết kế website sửa chữa laptop vui lòng liên hệ với chúng tôi, các nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách một cách cụ thể nhất.

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất