noimage

Tin Tức

Tin Tức

Đón đầu xu hướng thiết kế website nội thất 2020

xu hướng thiết kế website nội thất
Thiết kế website nội thất online được coi là bộ mặt của doanh nghiệp

Thiết kế website nội thất đẹp, cập nhật xu hướng mới nhất 2020 và nhiều tính năng website vượt trội. Giúp thu hút , gia tăng đơn hàng nội thất cho doanh nghiệp…

Ngành kinh doanh nội thất năm 2020, không chỉ sôi động bởi xu hướng thiết kế đơn giản, hiện đại, tận dụng nhiều công năng sử dụng, ưa chuộng vật liệu nội thất thân thiện với môi trường… Mà còn có nhiều thay đổi về thiết kế website bán hàng nội thất. Giúp chủ doanh nghiệp đẩy mạnh kênh bán hàng Online, tiếp cận nhiều khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, đơn giản hóa quy trình xử lý đơn hàng, giao vận.

Bạn hãy cùng Laha tìm hiểu về xu hướng thiết kế website nội thất mới nhất năm 2020 này nhé!

Khách hàng của bạn cần gì khi truy cập website nội thất?

Thiết kế website nội thất online được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Thông qua website khách hàng có thể đánh giá được sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó website còn đáp ứng được những nhu cầu khi khách hàng truy cập vào trang web như:

Trải nghiệm xem sản phẩm nội thất mới nhất, bắt kịp xu hướng

trải nghiệm website nội thất
Website nội thất giúp khách hàng có thể đánh giá được sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Người mua hàng luôn muốn sở hữu những món đồ nội thất mới nhất, bắt kịp xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại. Nhưng đồng thời cũng phải phù hợp gu thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Bởi vậy, họ có nhu cầu tham khảo trên website nội thất của bạn những bộ sưu tập sản phẩm mới nhất năm 2020 mà không phải mất thời gian tới trực tiếp cửa hàng hay showroom trưng bày sản phẩm. Càng có nhiều hình sản phẩm chân thật, sắc nét và nội dung giới thiệu, tư vấn hấp dẫn… thời gian khách hàng ở lại trang của bạn để tìm món hàng ưng ý càng lâu.

Tốc độ truy cập nhanh

90% Khách hàng tiềm năng thoát khỏi kênh website bán hàng nội thất từ những giây đầu tiên bởi tốc độ load trang quá chậm. Càng khó chịu hơn khi họ đã ưng ý một hay nhiều sản phẩm trên website bán hàng online nhưng lại không thể kiên nhẫn mua hàng. Vì các thao tác thanh toán rắc rối, mất nhiều thời gian. 

Nhanh và nhanh hơn nữa, đó chính là điều khách hàng cần khi truy cập bất kỳ website nội thất nào.

Tự lựa chọn mẫu phù hợp cho ngôi nhà của mình

mẫu sản phẩm nội thất
Nhiều sản phẩm nội thất đẹp được doanh nghiệp đăng tải ngay trên trang chủ website

Nội thất không phải là mặt hàng tiêu dùng nhanh. Do đó khách hàng cần có thời gian tham khảo, tự lựa chọn mẫu bàn ghế, giường tủ phù hợp với nhà của mình. Sản phẩm trên website nội thất phong phú sẽ hộp có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Tương tác, hỗ trợ từ người bán 24/24

90% khách hàng muốn xem và mua sản phẩm nội thất Online chứ không tới trực tiếp tại cửa hàng bởi họ sẽ được tương tác với người bán, bất kì khi nào họ phát sinh nhu cầu. Có thể hôm nay, họ truy cập website nội thất của bạn lần đầu tiên để hỏi qua về các mẫu sofa đẹp và giá bán. Nhưng ngày mai, họ sẽ tiếp tục quay lại hỏi chi tiết cách thức giao hàng, vận chuyển. Quy trình BIẾT – THÍCH – TIN -MUA của người tiêu dùng luôn luôn là như vậy.

Khách hàng luôn là thượng đế, họ bỏ số tiền lớn ra mua sản phẩm đồ nội thất của bạn và mong muốn được trải nghiệm cả dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Mua sản phẩm, dịch vụ nội thất dễ dàng 

Việc mua hàng qua website nội thất ngày càng dễ dàng, tiện lợi không những trên website mà còn thông qua các kênh bán hàng như: Lazada, Sendo, Tiki…

 Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, sau khi lựa chọn mẫu, tiến hành đặt hàng, các sản phẩm sẽ được nhân viên chuyển đồ đến tận nhà một cách nhanh nhất, lắp ráp và thanh toán. 

Chương trình khuyến mại giảm giá 

chương trình khuyến mãi sản phẩm nội thất
Khuyến mại đồ nội thất giúp kích thích khách hàng mua sản phẩm

Thay vì phải gọi điện hoặc đến cửa hàng tham khảo các chính sách khuyến mại giảm giá. Thì khách hàng chỉ cần truy cập vào website nội thất của doanh nghiệp là có thể nắm bắt được tình trạng hàng hóa, chương trình giảm giá để lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Bạn cần gì để thiết kế website bán hàng nội thất hiệu quả?

Tên miền đẹp

Tên miền chính là địa chỉ website của bạn, giúp phân biệt website của bạn với website của các đơn vị khác trên Internet. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng nội thất có tên miền đẹp, ví dụ như donoithat.com, noithatdep.com, noithat, nhaxinh.com, noithathoanmy.net,…

Để kinh doanh thật sự khác biệt và giúp cho khách hàng nhớ tới website nội thất của mình, bạn nên chọn tên miền ngắn gọn, chứa được cả tên thương hiệu của mình. 

Hoặc tên miền gắn liền với sản phẩm cụ thể, như noithatsofa.com, banghedep.net, thegioisofa.com…

Hosting chất lượng cao

Hosting chất lượng cao giúp cho website nội thất của bạn giúp tốc độ tải trang nhanh hơn. Khách hàng xem được những hình ảnh đẹp, dung lượng cao chỉ trong tích tắc. Đồng thời, bạn cũng không sợ bị sập web vì cùng lúc có hàng trăm lượt người truy cập, tìm kiếm sản phẩm online.

Thiết kế giao diện website nội thất đẹp

website nội thất đẹp

Giao diện website là hình thức bên ngoài, sự trình bày bố cục, hình ảnh và nội dung text của website. Xu hướng thiết kế website nội thất 2020 hướng tới sự độc đáo mà mang tính nghệ thuật, thời thượng. Cũng tượng trưng cho tính thẩm mỹ và phong cách của món đồ nội thất bạn đăng bán.

Hãy đặc biệt chú trọng tới Logo thể hiện trên website, Slogan thương hiệu đồ nội thất của bạn và bố cục web rõ ràng, ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư. 

Bạn cũng đừng quên giao diện web phải bám theo tông màu chủ đạo và truyền tải được những giá trị của nội thất cho văn phòng, nội thất nhà tắm, nội thất nhà bếp…

Thiết kế website nội thất phải đảm bảo website luôn hoạt động, tương thích mượt mà trên mọi thiết bị điện tử.

Thao tác mua sắm, đặt hàng nhanh gọn cho khách hàng

Lướt website nhanh, trải nghiệm mua sắm thú vị nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Đăng tải bộ sưu tập đồ nội thất mới nhất 2020

website nội thất mới nhất
Bộ sự tập đồ nội thất mới nhất của năm 2020

Hãy “ghi điểm” với khách hàng thật ấn tượng bằng những bộ sưu tập sản phẩm nội thất mới nhất. Cập nhật xu hướng 2020 kèm theo giá khuyến mại hấp dẫn, bắt buộc họ phải chú ý, xem lần lượt từng mẫu sản phẩm trên website của bạn. Người bán hàng thông minh luôn năng động, nhạy bén, không ai đăng bán sản phẩm đã lỗi thời cả. Nhất là đồ nội thất. Bạn sẽ chỉ tốn tiền chạy quảng cáo cho website, khách hàng họ thích món đồ luôn mới lạ, đẳng cấp và thời thượng.

Tính năng chat trực tiếp với khách hàng trên website

Đừng bỏ qua tính năng này khi bạn thiết kế một website bán hàng nội thất. Nhất là bước sang thời đại mua sắm online, khách hàng ngày càng thông minh và khó tính hơn. Bất cứ khi nào họ cần hỗ trợ.

Bạn cần trả lời tin nhắn ngay lập tức nếu không muốn bị đối thủ vợt mất khách vì họ trả lời nhanh hơn.

Báo giá thiết kế website nội thất theo yêu cầu là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào xu hướng bạn muốn thiết kế theo mẫu, hoặc thiết kế theo yêu cầu mà giá thiết kế website nội thất có thể cao hoặc thấp.

Bạn có thể tham khảo bảng giá thiết kế website nội thất tại Laha tại bảng sau (Link báo giá thiết kế website)

Thiết kế website nội thất giúp doanh nghiệp kết hợp với bán hàng đa kênh Lazada, Sendo, Tiki… mang lại lượng truy cập vào website ngày càng lớn, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc sở hữu một website nội thất giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân sự, những chiến dịch quảng cáo, marketing, pr tốn kém…

Thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại Laha bạn sẽ nhận được gì?

dịch vụ thiết kế website
Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế website tại Laha

Thiết kế website nội thất theo xu hướng, hiện đại, uy tín, chuyên nghiệp

Thiết kế website nội thất trọn gói theo mẫu hoặc theo yêu cầu với hàng trăm giao diện mẫu đẹp nhất. Cùng khả năng tùy biến cao, tương thích với mọi thiết bị.

Web Hosting chất lượng cao

Tại Laha cung cấp dịch vụ lưu trữ website, mua hosting chất lượng cao, giá rẻ. Máy chủ cấu hình cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

Đăng ký tên miền

Nếu quý khách chưa có tiên miền, hosting Laha sẽ giúp quý khách kiểm tra, đăng ký tên miền Việt Nam và Quốc tế. Tư vấn lựa chọn tên miền hiệu quả cho doanh nghiệp

Đội ngũ nhân sự Laha

Tại Laha đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu nhiều lĩnh vực, ngành nghề đặc biệt là ngành nội thất. Làm việc với tính kỷ luật cao, đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ. 

 Laha có chế độ bảo hành bảo trì website nội thất theo đúng quy định, hỗ trợ nâng cấp website khi có phiên bản mới. 

Ngoài thiết kế website nội thất Laha còn cung cấp dịch vụ SEO website theo chuẩn Google

Dịch vụ SEO website nội thất chuyên nghiệp, gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Các mẫu website nội thất 2020

Bạn đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về nội thất nhưng lại chưa có website để bán hàng? Hãy cùng Laha tham khảo một số các website nội thất  đẹp 2020 sau:

mẫu giao diện website nội thất
Giao diện website nội thất theo phong cách Vintage
mẫu giao diện website nội thất
Update bộ sưu tập sản phẩm nội thất mới nhất giúp khách hàng chú ý tới website của bạn
mẫu giao diện website nội thất 2020
Hãy làm nổi bật màu sắc thương hiệu trên website nội thất của bạn
mẫu giao diện website nội thất
Mẫu website nội thất bán sản phẩm ghế ngồi văn phòng, gia đình
mẫu giao diện website nội thất 2020
Phong cách thiết kế website nội thất đẹp nhất 2020

Nhận Xét Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT TRONG CÙNG CHUYÊN MỤC

doanh nghiệp áp dụng kinh doanh online
thiết kế website
website nội thất